Sáng nay 25-8, tại Hà Nội, công ty hàng đầu thế giới về Mạng ứng dụng phân phối (Application Delivery Networking- AND)- F5 Networks Inc đã chính thức khai trương văn phòng tại Việt Nam, ghi nhận bước phát triển của công ty trên thị trường nước ta.

Văn phòng của F5 Networks được mở tại toà nhà 83B Lý Thường Kiệt nhằm mục tiêu hỗ trợ chương trình của các doanh nghiệp hướng tới một trung tâm dữ liệu linh động hơn với một cơ sở hạ tầng cung cấp ứng dụng và dữ liệu thế hệ mới, trong đó gắn kết các chức năng và dịch vụ công nghệ thông tin một cách chặt chẽ với các nhu cầu kinh doanh.

Theo Phó Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản của F5 Networks, ông Christian Hentschel: “Chính phủ Việt Nam đã đặt ra tầm nhìn về ứng dụng ICT để chuyển đổi và phát triển kinh tế xã hội từ nay đến năm 2020. Để hiện thực hoá tầm nhìn này, nhà cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp lớn và cơ quan chính phủ tại Việt Nam cần phải xây dựng các trung tâm dữ liệu linh động để có thể cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu. Khi các ứng dụng web ngày càng tiêu tốn nhiều băng thông hơn, cần phải có một cấp độ mới về trí tuệ trong trung tâm dữ liệu nhằm bảo đảm hiệu năng, độ sẵn sàng và an ninh của các ứng dụng và dữ liệu. F5 Networks hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu mà Việt Nam đang cần”.

Theo Nhân Dân



Bình luận

  • TTCN (0)