Trong danh sách những thiết bị mà ViewSonic mang đến IFA 2011 diễn ra ở Berlin, Đức vào đầu tháng Chín tới đây, đáng chú ý là tablet ViewPad 7e giá rẻ sẽ xuất hiện.

ViewPad 7e (phiên bản nâng cấp đặc biệt từu ViewPad 7 dành cho thị trường châu Âu) được ViewSonic mô tả rằng đó là một sản phẩm có giá trị tuyệt vời khi nói về giá thành mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu.

Theo ViewSonic, ViewPad 7e sẽ chạy phiên bản hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, màn hình cảm ứng đa điểm rộng 7 inch với tỉ lệ 4:3 cùng ứng dụng hỗ trợ đọc eBook, Amazon Kindle, cài đặt sẵn. Sản phẩm được đóng gói với kết nối Wi-Fi, Bluetooth và HDMI.

Điểm quan trọng nhất mà người dùng chú ý đến ViewPad 7e chính là giá của sản phẩm. Theo ViewSonic thì giá của ViewPad 7e sẽ là 169 euro, tương đương khoảng 5,07 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lên kệ trong mùa mua sắm cuối năm.

Bên cạnh đó, ViewSonic cũng công bố thêm một số chi tiết xung quanh chiếc tablet ViewPad 10Pro chạy song song hai hệ điều hành Windows 7 và Gingerbread mà hãng công bố hồi tháng Năm vừa qua. Theo đó, ViewPad 10Pro sẽ lên kệ vào ngày 5/9 tới đây với giá bán là 499 euro, tương đương khoảng 15 triệu đồng, tại thị trường châu Âu.

Clip giới thiệu phiên bản ViewPad 7 - tiền thân của ViewPad 7e.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)