iPod classic
iPod của Apple có thể là máy nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, nhưng còn nhiều sản phẩm khác cũng rất đáng chú ý với những tính năng độc đáo riêng và mục đích sử dụng khác nhau. Sau đây là những máy nghe mp3 và phụ kiện được đánh giá là tốt nhất trong năm 2007.
Máy nghe nhạc tốt nhất: Apple iPod Classic
Một trong những máy nghe nhạc ít ỏi hiện nay có thể được gọi là "kinh điển" (classic). iPod Classic của Apple tinh tế đến từng chi tiết và giá tính trên một GB lưu trữ "đáng đồng tiền bát gạo" hơn bất kỳ chiếc máy mp3 nào khác.
Máy nghe nhạc sử dụng bộ nhớ flash tốt nhất: iRiver Clix

Những máy nghe nhạc sử dụng bộ nhớ flash có thể không có khả năng lưu trữ lớn như máy nghe nhạc sử dụng ổ cứng, nhưng chúng là "vô đối" nếu bạn muốn một thiết bị nhẹ nhàng và nhỏ gọn để mang đi bất cứ nơi đâu. Chiếc iRiver Clix trội hơn những sản phẩm cạnh tranh nhờ tích hợp rất nhiều tính năng trong kiểu dáng gọn ghẽ của mình. Thiết kế sáng tạo, màn hình lớn và trong sáng, giao diện đơn giản và tiện lợi cũng góp phần giúp iRiver Clix chiếm được vị trí dẫn đầu.

Máy nghe nhạc tốt nhất cho người tập thể dục: Creative Zen Stone

Không chỉ là một người bạn tuyệt vời khi tập thể dục nhờ kích thước "tí hon", Creative Zen Stone còn là một trong những máy nghe nhạc nhỏ nhất và "giá mềm" nhất trên thị trường. Mặc dù giá khá thấp nhưng giống như hầu hết các máy mp3 của Creative, Stone cũng có chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Máy nghe nhạc tốt nhất cho những chuyến đi xa: Sony NW-S705F Noise Canceling Walkman

Chiếc Sony NW-S705F sẽ làm nhiều người phải "giật mình" với pin đủ sử dụng trong hơn... 50 tiếng. Đáng ngạc nhiên nữa là tính năng được "lăng xê" nhiều nhất của thiết bị này lại là được tích hợp sẳn tai nghe khử tiếng ồn. Những ưu điểm này giúp Sony NW-S705F là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất trong những chuyến đi xa của bạn.

Máy nghe nhạc USB tốt nhất: Sony NWZ-B105F

Sony NWZ-B105F là một trong những máy mp3 rẻ nhất của Sony, hỗ trợ các định dạng MP3, WMA. Với giao tiếp USB được tích hợp sẵn, bạn chẳng phải bao giờ cần mang theo dây cáp USB bên người.

Máy nghe nhạc/xem phim tốt nhất: Archos 605 Wi-Fi

Trong một năm mà các sản phẩm máy nghe nhạc có xu hướng nhỏ gọn, Archos lại tung ra thị trường "con quái vật" 605 Wi-Fi với màn hình rộng và khả năng lưu trữ tới 160GB. Với màn hình "khổng lồ", trình duyệt Internet hỗ trợ Wi-Fi, tương thích Mac/PC và chức năng DVR, Archos 605 Wi-Fi xứng đáng là ông vua của các máy PVP (máy xem phim di động) trong năm 2007.

Máy nghe nhạc xứng đáng nhất để người mua "đốt tiền": Apple iPod Touch

iPod Touch là một trong những máy nghe nhạc thanh lịch và hiện đại nhất hiện nay. Chỉ màn hình cảm ứng và trình duyệt Internet Safari hỗ trợ Wi-Fi cũng đã đủ khiến iPod Touch là thiết bị đáng để bỏ cả "một đống tiến" để mua về.

Tai nghe earbud tốt nhất: Shure SE530 Sound Isolating Earphones

Shure SE530 là đỉnh cao của tai nghe earbud (gắn trực tiếp vào ống tai) "xa xỉ". Nếu tiến không phải là vấn đề với bạn thì tai nghe Shure SE530 sẽ cho bạn chất lượng âm thanh trung thực chưa từng có trong một thiết kế nhỏ gọn.

Máy nghe nhạc cho trẻ em tốt nhất: SanDisk Sansa Shaker

Nếu bạn muốn mua một máy nghe nhạc cho "bé cưng" của mình thì không thể bỏ qua Shaker: giá rẻ (khoảng 40USD), cực kỳ đơn giản và được thiết kế hoàn hảo cho những bàn tay nhỏ nhắn của trẻ, và sẽ chuyển bài hát khi bạn lắc nó.

Thanh Hải (theo Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)