Sony S1 sẽ đổi tên thành Sony Tablet S

Thông tin về kế hoạch cho ra mắt hai chiếc máy tính bảng S1 và S2 của Sony đã xuất hiện từ khá lâu và phải tới ngày hôm nay, những thông tin chi tiết về cấu hình của thiết bị mới được công bố.

Theo đó Sony S1 sẽ được đổi tên thành Sony Tablet S. Chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị màn hình kích thước 10,1 inch, thay vì kích thước 9,4 inch như ban đầu, với một đầu được vuốt cong. Máy sở hữu bộ xử lí NVIDIA Tegra 2, bộ nhớ Ram 1 GB, mặt trước không được tích hợp camera 3 MP mà thay vào đó là một camera độ phân giải thấp hơn với 0,3 MP, tấm nền cảm ứng được giới thiệu sử dụng công nghệ mới cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà cùng cổng hồng ngoại để giúp điều khiển các thiết bị khác.

Sony Tablet S nặng 600 gram, máy sẽ ra mắt trong 2 phiên bản dung lượng 16 GB và 32 GB.

Ảnh
Sony S2 sẽ khởi động với tên Sony Tablet P

Trong khi đó, S2 đặc biệt hơn với kiểu dáng gập vỏ sò hai màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 1024 x 480 pixel, sẽ khởi động với tên Sony Tablet P. Giao diện của model này được tách đôi hiển thị trên hai phần màn hình riêng biệt.

Thông số kỹ thuật phần cứng của Sony Tablet P bao gồm bộ xử lý NVIDIA Tegra 2, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB và một khe cắm thẻ SD với thẻ nhớ 2 GB đi kèm. Giống như Sony Tablet S, mặt trước Sony Tablet P cũng chỉ được tích hợp camera 0,3 Mpx.

Sony Tablet P chỉ nặng 370 gram, để so sánh iPad 2 của Apple nặng 601 gram. Máy sẽ được ra mắt trong 2 phiên bản 4G và WiFi.

Cả 2 mẫu maý tính bảng này dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android 3.0 (Honeycomb) và được Sony cho ra mắt vào năm tới.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (5)
nguyễn văn việt  1514

kết cái kiểu dáng gập vỏ sò hai màn hình của S2..like mạnh Laughing

Kinh Luân  744

Đến năm tới mới trình làng.
Sao ko dùng Kal-El?!

Hero Chou  4805

Kiểu dáng của Tablet S trông như một cái kẹp giấy vậy, gần như kiểu Vaio P. Xem quảng cáo mà thấy khá hấp dẫn, nhưng thời gian không có nhiều đâu Sony ah, kẻo bán giá đắt và chậm thì đến fan của Sony cũng chịu thôi Tongue

Trần Quốc Trung  453

Nhìn kiểu dáng thì có vẻ hấp dẫn thật nhưng mà cấu hình chưa phải là khủng. Chắc Sony cần nâng cấp cao hơn nữa thì sẽ trinh phục được nhìu người hơn...

B.A  3413

Sony bao giờ cũng có những sản phẩm thật ấn tượng!