Mặt trước được cho là của máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 5 màu trắng.

Cùng với hình ảnh mới nhất về mặt trước của iPod Touch màu trắng, các nguồn tin cũng cho rằng iPod Touch mới sẽ được Apple trình làng ngay tháng sau.

Theo Apple Insider, Apple sẽ giữ đúng truyền thống của mình khi tiếp tục trình làng mẫu máy iPod Touch thế hệ thứ 5 (gen 5) trong một sự kiện được hãng tổ chức vào tháng sau. Cả bốn phiên bản iPod Touch đời trước của Apple đều có màn ra mắt vào mùa thu, sau khi iPhone được trình làng vào mùa hè. Tuy nhiên, khác với những lần trước, màn ra mắt iPod Touch gen 5 mới sẽ diễn ra cùng với việc iPhone thế hệ mới trình làng.

Cùng với thông tin trên, trang mạng iFixdirect cũng tung lên một hình ảnh mới được cho là mặt trước của iPod Touch thế hệ mới với viền mặt trước có màu trắng hoàn toàn, giống như iPhone 4 hay iPad 2 bản màu trắng. Như vậy, ngoài bản màu đen như từ 4 thế hệ trước, rất có thể iPod Touch Gen 5 sẽ có thêm một phiên bản nữa màu trắng.

Ảnh
Một mẫu iPod Touch mới với tên mã iPod 4,2 xuất hiện trong bản firmware iOS 5 Beta của Apple.

Cũng theo Appe Insider, máy nghe nhạc thế hệ mới của Quả Táo sẽ được trang bị vi xử lí lõi kép A5, bản nâng cấp so với chip A4 lõi đơn tốc độ 1 GHz trên iPod Touch gen 4 hiện tại.

Ngoài ra iPod Touch cũng được đồn là sẽ lần đầu tiên được trang bị kết nối 3G như máy tính bảng iPad, phục vụ cho các dịch vụ trên nền tảng đám mấy iCloud của Apple.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)