Thông tin được tiết lộ gần đây nhất về chiếc điện thoại iPhone 5 của Apple có chiều hướng ngược lại với các tin đồn trước đây khi nói rằng thiết bị sẽ có phần lưng bằng kim loại và màn hình không lớn hơn 4 inch.

Các nguồn tin "nội gián" trong chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ với tờ DigiTimes ở Đài Loan rằng thế hệ iPhone kế tiếp không có nhiều khác biệt so với iPhone 4. Màn hình của chiếc điện thoại vẫn còn nằm trong màn bí ẩn này sẽ dao động trong khoảng từ 3,5 đến 3,7 inch (màn hình iPhone 4 là 3,5 inch). Nhưng máy sẽ có các cạnh bên vát mỏng hơn để tạo cảm giác màn hình lớn hơn.

Trước đây đã rộ lên nhiều tin đồn rằng iPhone 5 sẽ có màn hình 4 inch. Hồi tháng 2 năm này, chính DigiTimes đã loan tin về việc này và China Times cũng đưa tin tương tự vào một tháng sau đó. Và giờ đây, chính DigiTimes lại đưa các thông tin ngược hẳn với các thông tin trước đây khi nói rằng màn hình của iPhone 5 chỉ nhỉnh hơn chút ít so với màn hình iPhone 4.

Rất nhiều nhà quan sát cũng như người hâm mộ Apple đã mong chờ việc iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình lớn hơn để cạnh tranh với các đối thủ chạy hệ điều hành Android thường có màn hình từ 4 inch trở lên. Các thiết bị Android phổ biến có màn hình kích cỡ này bao gồm HTC Thunderbolt, Motorola Droid X và mẫu máy Galaxy S II mới (sắp ra mắt) của Samsung. Một vài thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 cũng có màn hình lớn hơn iPhone, có thể kể đến HTC HD7 và Samsung Focus. Các mẫu điện thoại thông minh sẽ rầm rộ ra mắt tại hội chợ thương mại IFA (Berlin, Đức) cũng được dự đoán sẽ có màn hình từ 4 inch trở lên.

Các đối thủ cạnh tranh đã tung ra nhiều điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn iPhone và Apple có vẻ hòa theo trào lưu này khi cũng úp mở về việc tăng kích cỡ màn hình cho thiết bị của hãng. Nhiều thông tin dự báo thế hệ iPhone mới sẽ có màn hình không viền cùng độ phân giải cao hơn. Nhưng lần này DigiTimes cho biết “chắc chắn” iPhone 5 sẽ có cạnh vát mỏng hơn và màn hình rơi vào khoảng 3,7 inch.

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Vũ  331

tào lao,làm vậy để cho ip5 đã nóng nay còn nóng hơn,khi ra mắt sẽ thu hút được khánh hàng.:))

ngô văn hùng  33

chiêu này của apple xưa rồi nay còn dùng à:))

Hero Chou  4805

Ghét mấy cái tin này lắm rồi, chưa biết ra sao mà cứ đồn thổi ở đâu một cái là lại chém như đúng rồi ấy. Mất thời gian và thu hút sự chú ý một cách vớ vẩn.

Võ Thành Luân  12

Hy vọng là tuyệt đối bảo an. Để sản phẩm thật bất ngờ!

Không biết dạo này sao chứ?
Từ việc apple để lộ dễ dàng phiên bản iPhone 4 - Thế hệ thứ 4 lộ 100%.
Thậm chí sản phẩm lộ cũng đã có mặt tại Việt Nam.
Sản phẩm mới ra đời không khác gì nhiều và không gây bất ngờ lắm.
Lại mang thêm chứng bện mất sóng. Thật đâu đầu nhưng bù lại sản phẩm công nghệ cao, thương hiệu nổi tiếng, thiết kế tuyệt..... nên vẫn dữ ngôi vị tốt.

Lúc xưa chuyên sử dụng O2... Mới chuyển sang em iPhone 3GS vì không nhiều để tậu em Hot iPhone 4...

Hehee! Cân điện tử Đồng Nhân - http://www.satedo.com