Đại diện các bên tại lễ ký kết - Ảnh: Lê Mỹ.

Với việc ký kết hợp tác cùng Univesal Music Group và Sony Music Entertainment, người dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức những ca khúc quốc tế bản quyền trên website nhaccuatui.com.

Sáng nay, 30/8/2011, tại TP.HCM, công ty cổ phần NCT Corporation (công ty đang sở hữu website nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam nhaccuatui.com) đã chính thức ký kết thỏa thuận sử dụng bản quyền các ca khúc quốc tế với Universal Group và Sony Music Entertainment, hai trong số bốn tập đoàn âm nhạc và ghi âm hàng đầu thế giới. Theo đó, cả Universal và Sony sẽ chuyển giao toàn bộ các bản ghi ca khúc quốc tế hiện có và cả những bản ghi các ca khúc được sản xuất trong tương lai để đăng tải và cho phép người dùng nghe trực tuyến trên website nhaccuatui.com.

Với việc ký kết này, người yêu âm nhạc Việt Nam sẽ được thưởng thức toàn bộ các ca khúc quốc tế cả audio lẫn video, trong đó có các ca khúc hot nhất của các nghệ sỹ mới nhất trên thế giới hiện nay như Lady Gaga, Rihanna, nhóm nhạc hàn quốc SNSD được độc quyền bởi Univesal Music và Avril Lavigne, Beyoncé, Shakira, Foster The People... của Sony Music.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
mr nguyễn  5

nhacuatui.com ==> thiếu "c" kìa tác giả ơi