Trong khuôn khổ triển lãm IFA đang diễn ra ở Đức, Samsung tiếp tục công bố loạt điện thoại thông minh dùng HĐH Bada với Wave 3, Wave M và Wave Y.

Đầu tiên là Wave 3, mẫu điện thoại với màn hình 4 inch Super AMOLED giống Galaxy S, VXL 1,4 GHz, hỗ trợ mạng HSPA 14,4 Mpbs và máy ảnh 5 MPx. Mặc dù có một thiết kế vỏ nhôm nhưng Wave 3 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 122 g. Máy sẽ được phát hành với dịch vụ nhắn tin ChatON có sẵn và hỗ trợ Wi-Fi Direct.

Ảnh
Người anh cả Wave 3

Ở dưới Wave 3, Wave M có một màn hinh 3,65 inch độ phân giải 320 x 480 với VXL 823 MHz khiêm tốn hơn đi kèm với máy ảnh 5 MPx. Thân máy cũng được làm bằng kim loại và hỗ trợ NFC nhưng Samsung vẫn chưa giải thích cụ thể.

Ảnh
Người em Wave M

Được dành cho phân khúc giá rẻ, Wave Y dành cho những ai mới lần đầu sử dụng điện thoại thông minh với tốc độ tương đương Wave M nhưng màn hình nhỏ hơn, chỉ 3,2 inch (320 x 480) và máy ảnh được rút xuống 2 MPx.

Ảnh
Người em út Wave Y

Các thông tin về thời điểm phát hành của máy cũng như sự khác biệt trong phần mềm vẫn chưa được công bố cụ thể. Hiện tại chỉ biết Bada 2.0 sẽ có giao diện người dùng tốt hơn với TouchWiz 4.0, chế độ đa nhiệm mới, tương thích HTML5, tạo đường dẫn ứng dụng và điều khiển bằng giọng nói.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)