Hình ảnh và thông số kĩ thuật của mẫu e-reader PRS-T1 mới của Sony vừa xuất hiện trên một website Hà Lan với giá bán là 165 Euro (khoảng 240 USD).

E-reader Sony PRS-T1 là bản nâng cấp của mẫu e-reader Sony PRS-650. Máy sử dụng màn hình e-ink 6 inch, độ phân giải 800 x 600, bộ nhớ trong máy là 2 GB và có thể tăng thêm khi dùng thẻ nhớ. Vỏ máy bằng nhựa, trọng lượng 168 gr, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, tích hợp bộ tìm kiếm Wikipedia và Google… Điểm khác biệt so với PRS-650 dùng khe cắm thẻ nhớ SD còn PRS-T1 dùng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sẽ có 3 màu: trắng, đen và đỏ.

Đây không phải lần đầu tiên chiếc Sony PRS-T1 lộ diện, cách đây khoảng 1 tháng thì FCC cũng đã nhắc đến chiếc e-reader này. Nếu tất cả thông tin và tính năng của PRS-T1 được đăng tải tại website này là chính xác thì cũng đáng để quan tâm.

Mặt trước của máy có 5 nút bấm: 2 nút chuyển trang, nút home, back và menu, không thấy nút chuyển trang ở cạnh máy giống chiếc Kindle của Amazon. Sony chưa tiết lộ ngày mà họ chính thức tung PRS-T1 ra thị trường.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)