PostSecret App sẽ giúp người dùng chia sẻ những bí mật thầm kín của họ như 1 cách để giải tỏa ức chế khi phải nắm giữ bí mật đó

Giữ 1 bí mật thầm kín mà không thể chia sẻ với ai là một điều khá ức chế. Tuy nhiên, chúng ta có thể chia sẻ điều đó với những người không quen biết để cảm thấy nhẹ nhàng hơn. PostSecret là ứng dụng smartphone cho phép thực hiện điều này.

Ai cũng có bí mật của riêng mình và để giữ kín bí mật đó mà không thể chia sẻ với ai là một điều không dễ dàng gì. Ý tưởng về ứng dụng này được xây dựng từ dự án PostSecret, là dự án của cộng đồng trực tuyến, nơi mà mọi người có thể gửi những bí mật của mình một cách nặc danh về tổ chức này như một cách để chia sẻ bí mật, giúp họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Được thành lập từ năm 2004, PostSecret đã nhận được hơn 300.000 điều bí mật khác nhau từ mọi người dấu tên trên khắp thế giới. Và để giúp tất cả mọi người chia sẻ và giải tỏa những bí mật của riêng mình 1 cách dễ dàng hơn, ứng dụng với tên gọi PostSecret App dành cho smartphone được ra đời.

Ứng dụng sẽ cho phép người dùng đăng tải và chia sẻ những bí mật của họ 1 cách dễ dàng hơn, khám phá những bí mật từ những người không quen biết, rồi từ đó có thể chia sẻ cảm xúc của mình để cùng họ vượt qua hoặc giải quyết những tâm sự thầm kín đó. Điều quan trọng là những người đăng tải bí mật của mình sẽ luôn được giữ danh tính 1 kín đáo để đảm bảo không bị ai nhận ra.

“Lần đầu tiên trong lịch sử, những bí mật của tâm hồn được chia sẻ dễ dàng hơn, để tạo nên sự kết nối, thể hiện sự ủng hộ với họ hoặc tiếp cận và chia sẻ với một người nào đó một cách bí mật” - Dự án PostSecret giải thích về ứng dụng của mình.

Mặc dù ứng dụng chưa được chính thức hoàn thành, tuy nhiên ngay khi thông tin về ứng dụng giúp chia sẻ các bí mật này được thông báo, người dùng đã thể hiện sự đồng tình và hào hứng với ứng dụng này. Trang Facebook của PostSecret lập tức thu hút được hơn 1 triệu người hâm mộ, Twitter cũng đã có 420.000 người theo dõi và hơn 4,1 triệu lượt truy cập vào trang blog của PostSecret.

Dự kiến ứng dụng PostSecret sẽ xuất hiện vào tháng 9 tới đây dành cho người dùng iPhone với giá 1,99 USD và ứng dụng dành cho Android sẽ được xuất hiện sau đó không lâu.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)