HP vừa cho biết công ty sẽ sản xuất máy tính bảng TouchPad thêm một đợt cuối cùng để thỏa mãn nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng.

Thông tin chính thức do nhà chiến lược truyền thông xã hội Mark Budgell, giám đốc PR của HP, viết trên trang blog Next Bench của HP. Tin này đi ngược với công bố mới đây của công ty về việc sẽ chấm dứt sản xuất các thiết bị phần cứng chạy hệ điều hành webOS. Hôm 18/8, HP đã đại hạ giá TouchPad phiên bản 16 GB xuống còn 99 USD và bản 32 GB chỉ còn 149 USD sau khi công bố ngưng phát triển chiếc máy tính bảng này. TouchPad “siêu giảm giá” đã gây ra một cơn “sốt” trên thị trường.

Khi nào TouchPad mới được tung ra?

Ngày chính thức HP tung ra TouchPad mới vẫn chưa được ấn định. Budgell viết rằng HP không thể đảm bảo đủ số lượng để cung cấp cho tất cả những người muốn mua.

"Mặc dù đã tuyên bố chấm dứt sản xuất thiết bị webOS, chúng tôi vẫn quyết định sản xuất thêm một lô hàng TouchPad cuối cùng để thỏa mãn nhu cầu chưa được đáp ứng", Budgell viết. "Chúng tôi không biết chính xác khi nào lô sản phẩm sẽ hoàn thành và số lượng là bao nhiêu, và chúng tôi không thể hứa sẽ cấp đủ cho tất cả mọi người. Chúng tôi biết rằng có lẽ phải mất vài tuần nữa".

Ông nói thêm rằng HP vẫn cam kết không tiếp tục phát triển các thiết bị webOS và sẽ thực sự chấm dứt hoàn toàn vào cuối quý tài chính thứ tư của công ty.

Budgell cũng cho biết rằng các nhà bán lẻ có TouchPad tồn kho có thể đưa ra quyết định riêng trong việc định giá các máy tính bảng đã bị khai tử.

Giảm kèm 25% các sản phẩm khác

HP đã gửi một email cảm ơn trong ngày hôm nay tới những người đã đăng ký máy tính bảng 99 USD. Trong đó, HP chấp nhận giảm giá cho người đặt hàng, giảm 25% cho bất kỳ sản phẩm nào của HP có giá từ 599 USD trở lên nếu việc mua hàng được thực hiện trước cuối ngày mai.

Email của HP cho biết: "Chúng tôi biết ơn sự kiên nhẫn và lòng trung thành của các bạn và để tỏ lòng biết ơn, chúng tôi đem đến cho các bạn một cơ hội mua hàng tiết kiệm chưa từng có đối với tất cả các sản phẩm của chúng tôi, thời gian có hiệu lực cho đến cuối ngày mai, thứ Tư, ngày 31/8/2011. Bạn sẽ tiết kiệm được 25% khi mua bất kỳ loại máy in, mực in, phụ kiện HP, và PC có giá từ 599 USD trở lên".

Đây quả là một sự hào phóng bất ngờ của HP.

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (4)
Tuấn Phạm  361

Vài hình ảnh đập hộp Touchpad 16GB: post/27568

Nguyễn Cơ Thạch  4

HP tính kĩ

Theo mình nghĩ thì HP không bị lỗ khi hạ giá bán,mà chẳng qua là giảm lợi nhuân đến mức thấp nhất thôi.nay thấy việc bán như vậy khả thi nên tung ra đợt nữa.HP đã áp dụng câu nói:thà ăn ít hơn là nhịn đói.chưa kể là HP còn có cái lợi khác là quản bá thương hiệu.thật là lợi đơn,lợi kép.

xuan quy  74

không đâu, giá thành của tablet là khoảng 300 usd cơ mà, có thể là do đặt trước linh kiện nhiều quá nên phải giải quyết hết

Phạm Thanh Phú  15

trời, còn giảm 25% sản phẩm khác nữa, sướng thế nhỉ