Motorola vừa thông báo rằng hãng sẽ cho ra mắt mẫu smartphone mang tên Pro+ vào tháng Mười tới đây. Đây là một bản nâng cấp của chiếc smartphone Droid Pro đang có mặt trên thị trường.

Ảnh

Motorola Pro+ sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,1 inch với độ phân giải VGA (640 x 480), mặt kính chống xước với lớp kính Gorilla Glass, bên dưới là bàn phím Full QWERTY được bố trí đơn giản, chuyên nghiệp như các model BlackBerry của RIM.

Chiếc di động mới này có thiết kế dạng thanh mảnh với kích thước 62 x 119,5 x 11,65 mm và nặng 113 gram. Máy được trang bị vi xử lý có xung nhịp 1 GHz, camera 5 Mpx với tính năng tự động lấy nét cùng đèn flash LED, bộ nhớ trong 4 GB, khe cắm thẻ microSDHC (hỗ trợ lên tới 32 GB), RAM 512 MB và pin 1.600 mAh.

Motorola Pro+ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth, 3G, aGPS, FM radio và cổng USB 2.0.

Motorola Pro+ sẽ được phát hành thông qua nhà mạng AT&T và T-Mobile. Hiện thông tin về giá bán và thị trường ra mắt của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Video giới thiệu Motorola Pro+

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)