DS7500 là sản phẩm tai nghe không dây mới nhất vừa được Sony công bố. Theo nhà sản xuất thì đây là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới cung cấp khả năng âm thanh vòm kỹ thuật số.

DS7500 thuộc dòng sản phẩm MDR của Sony được tích hợp chipset xử lí âm thanh mới nhất cùng với bộ giải mã Dolby ProLogic II để tái tạo âm thanh surround và khả năng hỗ trợ tín hiệu âm thanh 7.1.

Sony cũng cho biết tai nghe này ngoài khả năng hỗ trợ âm thanh vòm 3D còn được thiết kế với lớp đệm da nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho người dùng đeo kính chuyên dụng khi xem TV 3D sẽ không phải khó chịu khi vừa mang kính và đeo tai nghe.

Bên cạnh đó tai nghe này còn được cài đặt một số các thiết lập âm thanh khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu thưởng thức âm thanh khác nhau, bao gồm cả chế độ Cinema, Game Mode và chế độ giọng nói. Khi nghe nhạc người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng thông qua điều khiển RF đi kèm.

Sản phẩm có trọng lượng 325 gram, pin đi kèm có thể sử dụng liên tục 18 giờ và hiện tại sản phẩm chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản vào tháng 10 tới đây với giá khoảng 651 USD.

Theo Engadget, Ubergizmo



Bình luận

  • TTCN (0)