Quán bar Cava 22, nơi một nguyên mẫu iPhone 5 bị đánh mất

Một nhân viên của Apple vừa thông báo bị mất một nguyên mẫu iPhone tại một quán bar, đánh dấu lần thứ 2 xảy sự kiện này. Chiếc điện thoại này được báo cáo bị mất từ quán bar Cava 22, một quán bar ở huyện Mission thuộc bang San Francisco.

Theo báo cáo của CNET, nhân viên của Apple này đã đánh mất nguyên mẫu iPhone 5 vào cuối tháng trước, lập tức một chiến dịch an ninh quy mô lớn được Apple thực hiện trong một vài ngày sau khi xảy ra sự việc.

Người ta tin rằng nguyên mẫu điện thoại này đã được ăn trộm và bán trên Craigslist với giá 200 USD. Nguồn tin chỉ ra rằng Apple đã liên lạc với cảnh sát San Francisco nói rằng thiết bị này là vô giá và họ đã tuyệt vọng vì không thể kiếm lại nó.

Apple đã theo dõi một chủ ngôi nhà tại khu phố Heights Bernal thuộc San Francisco, nhưng việc tìm kiếm ở nơi cư trú của người này không thu lại kết quả gì. Người đàn ông trong nhà tuyên bố rằng ông không biết gì về chiếc điện thoại này, mặc dù ông đã xuất hiện ở Cava 22 đêm hôm điện thoại bị mất tích.

Apple đã từ chối bình luận về vụ việc, Sở cảnh sát San Francisco cho biết công ty đã không nộp báo cáo cho cảnh sát và Craigslist cũng không đưa ra các bình luận liên quan.

Nhớ lại sự việc diễn ra cũng tương tự trước ngày ra mắt của iPhone 4. Vào tháng Tư năm ngoái, một nhân viên của Apple đã đánh mất nguyên mẫu iPhone 4 tại quán bar tại thành phố Redwood, người lấy được nguyên mẫu này đã bán cho trang blog của Gizmodo với giá 5.000 USD. Các công tố viên đã tìm kiếm nhà của biên tập viên Jason Chen và xem xét truy tố Gizmodo, hình phạt sau đó đối với Gizmodo chính là cấm tất cả mọi hoạt động tại các sự kiện báo chí của Apple.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (13)
Hiếu Tròn  25905

Nhân viên Apple có vẻ thích ngồi quán bar Big Grin

Lê Vũ  331

ai ăn trộm thì post lên cho a e xem với!!

Kiến Văn  41515

Có vẻ lần này thằng nào cầm cái nguyên mẫu iPhone 5 cũng không dám post vì sợ ra toà. Apple đó, chuyên gia kiện tụng.

Ánh Tuyết  22864

Không những thích ngồi quán bar mà còn thích đem nguyên mẫu đi khoe khắp nơi. Mất là phải rồi.

TanKiemVn  1043

Bó tay, đúng là báo ...;))

Lê Minh Trung  64

Chiêu quảng cáo thôi=>trò này xem ra đánh vô tâm lý tò mò người dùng hiệu quả ghê thật. Nếu bảo mật thì chôn đưới đất luôn đi!

ATK  1019

lần này là ko phải mất nhưng tung tin là mất, cách thức phải khác lần trước chứ, nhưng độ tò mò của dân cư mạng cũng ko kém là mất thật.Đang cảm thấy dần mất cảm tình với Apple

ATK  1019

Kéo lên vô tình nhìn thấy tên quán Bar là CAVE 22 Big Grin
Tò mò vì tên quán bar hay quá nên vào trang CNET thì may là ko phải Cave mà là CAVA Big Grin Chắc bạn Quốc Trung quen miệng nên viết nhầm Big Grin

Kiến Văn  41515

Hihi, mình xin lỗi viết nhầm Big Grin

ATK  1019

Dưới cái hình vẫn còn Cave kìa Big Grin

Kiến Văn  41515

Ờ ờ, cảm ơn bạn hen Smile

ngô văn hùng  33

trò quảng cáo của apple xài mãi chưa chán đây mà

xuan quy  74

apple luôn tự hào sáng tạo mà sao một chiêu diễn mãi thế

bựa. đã là siêu mật thì sao cho nhân viên cầm ra khỏi công ty được