VinaPhone vừa giảm mạnh cước dịch vụ Mobile Internet và ezCom. Đặc biệt VinaPhone thêm tính năng truy cập Internet không giới hạn cho gói cước ezCom mà chỉ trả thêm 50.000 đồng/tháng.

Theo đó, các thuê bao khi sử dụng các gói cước Mobile Internet sẽ có thêm từ 7% - 100% lưu lượng sử dụng miễn phí với giá gói không đổi và được giảm tới 50% cước phí lưu lượng vượt gói dịch vụ. Với việc điều chỉnh này, các thuê bao của VinaPhone sẽ thoải mái truy cập Internet, gửi hoặc tải các file dữ liệu lớn hơn với tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi ngay trên máy điện thoại di động mà không cần phải trả thêm cước phí. Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ theo từng nhóm khách hàng, VinaPhone cũng công bố thêm 1 gói cước Mobile Internet nữa mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đó là gói cước M100. Gói cước này có thời hạn trong 30 ngày, cước thuê bao chỉ có 100.000đồng/tháng với mức lưu lượng miễn phí lên tới 1 GB. Gói cước mới này phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu đọc báo điện tử, nhận/gửi email, tải/nghe nhạc online... ở mức tương đối cao, mà chưa muốn sử dụng các gói cước không giới hạn.

Cùng việc điều chỉnh gói cước Mobile Internet, VinaPhone cũng điều chỉnh dịch vụ ezCom, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí giá cước thuê bao từ 11 – 12%/tháng và 8% cước lưu lượng vượt gói. Dịch vụ ezCom là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua mạng VinaPhone 3G.

Đặc biệt, để giúp các thuê bao ezCom có thể quản lí tối ưu nhất chi phí khi sử dụng dịch vụ, VinaPhone áp dụng tính năng “truy cập Internet không giới hạn” cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ ezCom (EZU). Với tính năng mới này, khách hàng không còn gặp phải tình trạng phát sinh cước ngoài dự kiến khi truy cập Internet. Các thuê bao ezCom, bao gồm cả trả trước và trả sau, khi sử dụng một trong các gói cước ezCom (gồm EZ50, EZ120, EZ220, EZ80, EZ180), đều có quyền lựa chọn đăng kí thêm tính năng “truy cập Internet không giới hạn”. Với mức phí thanh toán thêm là 50.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng thêm 1 GB miễn phí, đồng thời khi sử dụng hết dung lượng miễn phí thì khách hàng được sử dụng Internet không giới hạn dung lượng ở tốc độ truy cập 256 Kbps - tốc độ cho phép khách hàng vẫn truy cập Internet để đọc tin tức, nhận/gửi email...

Như vậy, khách hàng có thể lựa chọn cách thức sử dụng các gói cước 3G không giới hạn linh hoạt hơn các gói cước hiện có trên thị trường hiện nay. Chẳng hạn với gói cước EZ50 khách hàng phải trả 50.000 đồng/tháng và được miễn phí 1 GB tốc độ 3G, nhưng nếu khách hàng đăng kí tính năng không giới hạn sẽ trả thêm 50.000 đồng/tháng và được miễn phí thêm 1 GB tốc độ 3G. Để đăng kí tính năng EZU, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp EZU (dấu cách) ON gửi tới 888.

Nhân dịp năm học mới, VinaPhone áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng là học sinh, sinh viên (HSSV) từ 12 –22 tuổi đăng kí sử dụng dịch vụ ezCom. Không cần các ràng buộc về mua thiết bị USB, chỉ cần đăng kí gói cước ezCom trả trước của VinaPhone (chi phí mua SIMCard ban đầu chỉ từ 25.000đ), các bạn HSSV sẽ được tặng đến 30.000 đồng truy cập Internet miễn phí/tháng trong suốt 10 năm (từ năm 12 tuổi đến năm 22 tuổi).

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)