Tại cuộc họp báo trước thềm IFA 2011, Sony Ericsson đã công bố Sony Ericsson Xperia Arc S, phiên bản nâng cấp của smartphone Xperia Arc với bộ xử lý nhanh hơn, cùng nhiều tính năng hỗ trợ giải trí hơn.

Giống như Xperia Arc, Sony Ericsson Xperia Arc S cũng chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện người dùng độc quyền của Sony. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm vi xử lí Qualcomm Snapdragon có xung nhịp 1,4 Ghz, màn hình Reality Display 4,2 inch có độ phân giải 854 x 480 pixel, camera 8,1 Mpx, trang bị bộ cảm biến CMOS Exmor R, tính năng 3D sweep panorama, đầu xuất tín hiệu HDMI và khe cắm thẻ microSD.

Ngoài ra, Xperia Arc S sẽ được tích hợp dịch vụ Music và Video không giới hạn của Sony, qua đó có thể truy cập tới hơn 10 triệu bài hát có bản quyền, các bộ phim bom tấn Hollywood, các tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại và các chương trình truyền hình từ tất cả các hãng phim lớn nhất thế giới.

Xperia Arc S dự kiến sẽ được ra mắt trong quý IV tại một số thị trường chọn lựa, tuy nhiên, mức giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Android Central



Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

Ko thấy Apple đăng kí bản quyền chữ S nhỉ, đăng kí là giờ kiếm ra tiền rồi Big Grin hãng nào cũng có S từ Samsung, HTC, giờ SE Big Grin