Những hệ thống giải trí tại gia đều không được chú ý đến giải pháp tản nhiệt hiệu quả trong khi chúng sinh rất nhiều nhiệt khi sử dụng.

Antec đã ra mắt một sản phẩm tản nhiệt mới dành cho thiết bị giải trí tại gia, mà thoạt nhìn như dành cho laptop. Thiết bị có tên gọi Antec Soundscience A/V Cooler có cấu trúc thủy tinh với mặt trên làm bằng nhôm để truyền nhiệt cũng như tạo nên độ liền khối cho đế. Không khí nóng sẽ được hút vào từ bên dưới đế và thoát ra lỗ thông ở mặt sau của đế.

Antec Soundscience A/V Cooler có trọng lượng khá nhẹ 2 kg, kích thước 46 mm (cao) x 361 mm (rộng) x 429 mm (dày). Tuổi thọ MTBF của đế lên đến 35.000 giờ. Bên trong đế có một cặp quạt gió 80 mm, hoạt động ở 2 tốc độ 1.600 vòng/phút - tiêu thụ 5W điện, và 1.200 vòng/phút - tiêu thụ 3,6W với độ ồn nhỏ hơn 28,7 dB.

Đế tản nhiệt này có thể giữ 2 thiết bị có kích thước vừa hoặc một thiết bị lớn bên trên. Sản phẩm hiện được bán trên trang bán hàng trực tuyến của Antec với giá 139,95 USD (gần 3 triệu đồng), và được bảo hành 2 năm.

Theo ICTworld



Bình luận

  • TTCN (0)