Cuối cùng thì một thiết bị notepad điện tử hoàn chỉnh với bút stylus đi kèm của Samsung mang tên Galaxy Note đã chính thức được xuất hiện trước thềm IFA 2011 năm nay.

Theo ngài JK Shin, Chủ tịch kiêm Trưởng phòng Kinh doanh Truyền thông di động của Samsung cho biết, Galaxy Note sẽ cho phép người dùng có thể "tạo, chỉnh sửa và chia sẻ với người dùng theo một phong cách tốt hơn bao giờ hết". Đây cũng được xem như là một sản phẩm kết hợp giữa lợi ích của công nghệ hiện đại với các dịch vụ dành cho smartphone của Samsung.

Samsung Galaxy Note là thiết bị thu hẹp khoảng cách giữa một tablet và smartphone chạy Android 2.3 Gingerbread của Samsung kết hợp với giao diện TouchWiz UI độc quyền của hãng.

Samsung Galaxy Note trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước hiển thị rộng 5,3 inch hỗ trợ độ phân giải HD (1.280 x 800, 285 dpi) và chỉ mỏng 9,65 mm tạo ra một cảm giác di động thực sự. Sức mạnh của Galaxy Note nằm ở vi xử lí lõi kép có xung nhịp 1,4 GHz, camera 8 Mpx ở mặt sau, camera 2 Mpx ở mặt trước hỗ trợ gọi video cùng tùy chọn lưu trữ 16 GB hoặc 32 GB. Về phần kết nối, thiết bị bao gồm Bluetooth 3.0, Wi-Fi, Wi-Fi Direct, HSPA + và LTE.

Bút stylus hoặc S Pen có thể tương thích với Galaxy Note cho phép người dùng có thể viết lên trên màn hình.

Giới thiệu Samsung Galaxy Note
Trên tay Samsung Galaxy Note

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (1)
Trương Khôi Nguyên  1

Video sử dụng Galaxy Note tại IFA Berlin