Một trong những smartphone được Nokia trưng bày tại triển lãm công nghệ đang diễn ra ở Berlin (Đức) có chứa đoạn video về một điện thoại chưa từng được hãng này nhắc đến.

Khi ngắm điện thoại Nokia 700, người xem phát hiện clip về một thiết bị tích hợp công nghệ NFC, có vẻ được trang bị hệ điều hành Symbian Belle và được làm bằng kính giống iPhone 4 và uốn cong như trong Nokia N9. Có ý kiến cho rằng đây sẽ là Nokia N8-01, hậu duệ của N8.

Hãng điện thoại Phần Lan cho hay họ sẽ tung ra 10 máy Symbian mới trước khi chính thức "kết liễu" nền tảng này. Người hâm mộ đang chờ đón những dòng sản phẩm tiếp theo của hãng tại sự kiện Nokia World, dự kiến diễn ra vào 26/10.

Theo VNExpress



Bình luận

  • TTCN (5)
Lê Vũ  331

symbian sắp die rùi,chắc phải mua 1em symbian mới dc,chắc chục năm sau có khi symbian trở thành đồ cổ có giá lắm cũng nên..:))

Trần Minh Hà  101

2 3 năm sau chắc gì còn đt trong tay, 10 năm xa quá.

Bryan Adams  2

Đừng quá lo, nokia sẽ lấy lại vị trí thống trị của mình, đẳng cấp là mãi mãi, dường như người dùng bị ảnh hưởng bởi những thông tin thất thiệt thôi, nokia vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng, đó là vũ khí lợi hại mà các đối thủ của Nokia phải xét đến

Tru Tan  7

Mãi mãi trung thành với Em nokia 1280,còn nokia cao cấp hơn thì ko bao giờ dùng nữa,quá nản với nokia rồi. Tâm lý người Việt luôn là: đt nokia,đi xe máy Honda,hút thuốc lá vinataba,xe hơi toyota...

Võ Khắc Ánh  1202

Nokia sẽ khó thắng nếu không có một siêu phẩm đúng nghĩa