Sprint có thể phát hành iPhone 5 vào ngày 9/9. Ảnh: Techbuffalo.

iPhone 5 có thể được bán ra vào tuần đầu tiên tháng 10 cùng với hệ điều hành iOS 5 được bổ sung thêm 200 tính năng mới.

Theo PC World, Best Buy có thể sẽ phát hành iPhone 5 vào tuần đầu tiên của tháng 10 và cho phép đặt hàng từ trước ngày 9/9. Nguồn tin của Boy Genius Report cho hay, iPhone thế hệ mới sẽ được nhà mạng Sprint phát hành vào thời điểm này. Tuy nhiên, trang này cho biết thông tin về thời gian phát hành iPhone 5 trên Best Buy chỉ là suy đoán và chúng đều có thể thay đổi theo thời gian.

Trước đó cũng có một vài thông tin về ngày phát hành iPhone thế hệ mới. Trang 9to5Mac từng đưa ra tin đồn rằng iPhone 5 sẽ bắt đầu bán ra vào cuối tháng 9 hoặc vào ngày 7/10. Ngoài ra, TiPb cũng nhận định Apple sẽ bán iPhone mới vào 7/10.

Ảnh
Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất của Apple có thể được tung ra trong vài tuần tới. Ảnh: Gadg.

Theo 9to5Mac, các cửa hàng bán lẻ của Apple đã sẵn sàng tung ra iOS 5 và iCloud. Nhiều thông tin cho biết, các cửa hàng bán lẻ của "Quả táo" đã bắt đầu huấn luyện nhân viên về các tính năng mới trên iOS và cho biết phiên bản iOS mới sẽ được tung ra vào vài tuần tới. Trước đây, Apple đã tung ra iOS 4 ba ngày sau khi iPhone 4 được bán ra, và đối với phiên bản iOS 3.0 là trước hai ngày khi iPhone 3GS phát hành.

Phiên bản iOS 5 mới của Apple được bổ sung thêm 200 tính năng bao gồm tích hợp Twitter, kích hoạt không dây và ứng dụng nhắn tin iMessage. Ngoài ra, dịch vụ iCloud sẽ được trang bị cho hệ điều hành này giúp người dùng đồng bộ âm nhạc, văn bản và hình ảnh giữa nhiều thiết bị Apple khác nhau. "Quả táo" gần đây đã tung ra bản iOS 5 Beta 7 cho các nhà phát triển.

Hiện tại, cấu hình của iPhone 5 chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho hay thệ hệ iPhone mới sẽ được tích hợp vi xử lí A5 lõi kép với camera độ phân giải cao hơn so với iPhone 4 hiện tại. Ngoài ra, iPhone 5 có thể được trang bị màn hình không viền và mặt lưng làm bằng kim loại.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Đặng Anh Đức  17

Theo 9to5Mac, các cửa hàng bán lẻ của Apple đã sẵn sàng tung ra iOS 5 và iCloud.

<--- cái này chỉ là "Apple đã sẵn sàng tung ra iOS5 và iCloud", làm gì có cửa hàng bán lẻ nào của Apple được phép tung ra Rolling On The Floor