LG Electronics Việt Nam đã giới thiệu dòng màn hình máy tính CINEMA 3D tích hợp công nghệ 3D thế hệ 2 với tên mã D2342P, vào ngày 6/9/2011 tại Hà Nội.

Dòng sản phẩm màn hình máy tính 3D được ra mắt lần này, cũng như thế hệ TV CINEMA 3D của LG, đều được chứng nhận “Loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nháy hình”, cấp bởi TUV và Intertek, hai trong số những cơ quan kiểm định tại châu Âu. Theo đó, thế hệ màn hình máy tính CINEMA 3D đã loại bỏ được sự nháy hình khi trình chiếu các nội dung 3D, giúp bảo vệ người xem khỏi các triệu chứng đau đầu và chóng mặt có thể xuất hiện khi xem 3D với các công nghệ cũ.

Theo LG, được tích hợp công nghệ độc quyền FPR của LG, sản phẩm màn hình máy tính CINEMA 3D mới mang lại những hình ảnh 3D sáng rõ hơn, hạn chế sự xuất hiện sọc nhiễu và giảm hiện tượng mỏi mắt khi xem 3D. Khác với kính xem 3D công nghệ cũ, cặp kính xem 3D của các sản phẩm mới rất nhẹ do không tích hợp bất kì thiết bị điện tử nào, không cần phải sạc pin và do đó, giúp người xem thấy thoải mái hơn.

Thế hệ sản phẩm màn hình máy tính CINEMA 3D mới cũng đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Các màn hình này tương thích với các card đồ hoạ cũng như các hệ thống máy tính bàn phổ biến. Hỗ trợ kết nối HDMI 1.4 cho phép kết nối với các thiết bị 3D khác và hiển thị không cần thông qua máy tính bàn. Ngoài ra, chức năng chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D cũng cho phép người sử dụng có thể tận hưởng các nội dung 3D không giới hạn. Ngoài màn hình và TV CINEMA 3D, gần đây LG cũng đã bán ra smarphones Optimus 3D P920

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (0)