Mới đây, AMD đã lặng lẽ trình làng card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 2700 dành cho máy tính xách tay. Sản phẩm mới này được chế tạo trên công nghệ 65nm, được nâng cấp từ dòng HD 2600, sử dụng lõi chip M76 với bộ xử lý 120 dòng, bus 128-bit. Đặc biệt, AMD đã tích hợp một số công nghệ đặc biệt như ATI Avivo HD Video, Display Platform, ATI PowerPlay cho HD 2700.

Hiệu suất tuyệt vời nhất cho Laptop

ATI Mobility Radeon HD 2700 với sức mạnh xử lý đồ họa di động mạnh nhất hiện tại sẽ đem lại những trãi nghiệm thú vị cho các game thủ di động - từ người mới bắt đầu hay các dân ghiền game. Bộ xử lý video ATI Avivo HD và sự hỗ trợ full DirectX 10 đã trình diễn thật ngoạn mục trong thế giới giải trí HD và game trên máy tính xách tay.

Với sản phẩm ATI Mobility Radeon HD 2700 mới này bạn có thể cùng chiếc laptop của mình thám hiểm thế giới game 3D độ phân giải cao (High Definitionincredible 3D gaming) đến khó tin với thư viện đồ họa Open GL hay DirectX 10. Sức mạnh của công nghệ mới 65nm GPU với kiến trúc bóng đổ đã đưa chúng ta lại gần với thế giới hiện thực hơn - ngày càng chi tiết hơn.

Công nghệ ATI Avivo HD và ATI PowerPlay 7.0

Công nghệ biểu diễn và xử lý video ATI Avivo HD đã đem lại cho người dùng những đoạn video độ phân giải cao nhất, đồng thời hỗ trợ full HD DVD và Blu-ray disc. Điều nổi bật khác trong công nghệ Avivo HD là sử dụng tốc độ bit cao, tính năng hình trong hình (Picture in Picture) và hỗ trợ các công nghệ giải mã video khác nhau (Universal Video Decoder) cho những hình ảnh giải trí rực rỡ trên laptop của bạn.

Ảnh
HD 2700 - tăng thêm sức mạnh game 3D cho laptop

ATI PowerPlay 7.0 - Công nghệ quản lý năng lượng tiên tiến với sự cân bằng giữa nguồn năng lượng và hiệu suất để tối ưu nguồn pin của máy tính xách tay và hiệu quả performance-per-watt. Phần mềm ATI Catalyst giúp bạn tự động cấu hình các cài đặt đồ họa và cho phép thay đổi trực quan trên màn hình máy tính của bạn.

Được chứng thực từ Windows Vista

ATI Mobility Radeon HD 2700 đã sẵn sàng cho giao diện đầy hấp dẫn của Windows Vista với việc trang bị đầy đủ bộ xử lý đồ họa 3D cực nhanh và bộ nhớ dồi dào.Ngoài ra, HD 2700 cũng thúc đẩy đồ họa 3D cho giao diện người dùng Windows Aero trực quan.

Minh Tiến (Theo pclaunches)



Bình luận

  • TTCN (0)