Chuột máy tính là thiết bị thông thường để sử dụng máy tính, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của không ít người, những chú chuột xa xỉ nhất được làm từ vàng và kim cương đã được ra đời. Dưới đây là 10 chú chuột máy tính đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Python Lather Mouse - Chú chuột máy tính này được làm từ da trăn chính hiệu, với con lăn ở giữa được mạ vàng. Sản phẩm có giá 17.840 USD.

Chú chuột Gold Metal Sun có thiết kế hình tròn giống mặt trời khá lạ mắt, với toàn bộ “cơ thể” đượcc bao bọc bởi vàng nguyên chất. Sản phẩm có giá 19.720 USD.

MJ Blue Sapphire là chú chuột được bao bọc hoàn toàn bởi đá saphire xanh, với con lăn ở giữa được làm bằng đồng đen. Sản phẩm có giá 27.940 USD.

Chú chuột có tên gọi Crocodile Skin Gold Mouse Ferrari là sản phẩm dành cho những ai yêu thích thương hiệu xe Ferrari. Với lớp vỏ được bọc bằng da cá sấu, với những miếng vàng 18K được khảm xung quanh máy cùng con lăn được làm từ kim cương xanh có khắc chữ Ferrari. Sản phẩm có giá 17.528 USD.

Chú chuột máy tính chói lòa này là sự kết hợp giữa kim cương và ngọc nhân tạo. Sản phẩm có giá lên đến 34.480 USD.

Chú chuột Logitech thông thường đã “lột xác” hoàn toàn khi được bao bọc bởi “tấm áo” kim cương đen. Sản phẩm có giá 31.840 USD.

Ngoài con lăn hình trong ở giữa khá lạ mắt, điểm nhấn của chú chuột này là chính là lớp vàng trắng và kim cương phủ lên đó, đưa giá trị của chú chuột lên đến 26.730 USD.

Được thiết kế như 1 khối vàng đúng nghĩa, chú chuột không dây này bằng vàng này có giá 36.835 USD.

Chuột không dây của hãng Gigabyte được bọc trong lớp da cao cấp, cùng với những viên kim cương nạm ở bên ngoài, khiến giá trị của sản phẩm đạt mức 18.510 USD.

Được thiết kế bởi công ty chuyên sản xuất hàng xa xỉ của Ukraina, Art-Studio MJ, chú chuột không dây Logitech này được mạ vàng, kèm theo đầu kết nối USB bluetooth hoàn toàn bằng vàng. Người mua sẽ được tặng thêm 1 chiếc nhẫn cũng bằng vàng. Sản phẩm có giá 24.180 USD.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

thấy con của gigabyte nice nhất

Lê Vũ  331

thấy con của gigabyte nice nhất