Xperia Arc sẽ sớm được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich

Sony Ericsson đã thông báo xác nhận về việc hãng sẽ nâng cấp tất cả các smartphone mới nhất của mình hiện nay lên phiên bản Android 4.0 mới nhất, Ice Cream Sandwich, ngay khi hệ điều hành này được phát hành.

Thông tin trên được đại diện của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển này cho biết với SoMobile rằng hãng sẽ đưa phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Android vào điện thoại Xperia của mình với tất cả các chức năng mà thế hệ này yêu cầu.

Như vậy, nếu như đúng như những gì mà Sony Ericsson tiết lộ thì đây chính là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cung cấp phiên bản hệ điều hành Android mới nhất như là một bản nâng cấp trên phạm vi toàn thiết bị cầm tay mà hãng vừa ra mắt.

Điều này có nghĩa, tất cả các thiết bị từ Xperia Arc mới cho đến Xperia Neo V sẽ sở hữu hệ điều hành Android kế tiếp, nền tảng hệ điều hành vốn được xem là sự thống nhất giữa 2 nền tảng hệ điều hành dành cho tablet và smartphone.

CEO Eric Schmidt của Google gần đây cũng đã xác nhận rằng phiên bản Ice Cream Sandwich sẽ được phát hành vào một ngày trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây.

Cập nhật: phát ngôn viên của Sony Ericsson vừa phủ nhận điều này. Họ cho biết hãng sẽ cập nhật phiên bản mới nhất trong thời gian thích hợp, và chỉ khi nó giúp tăng trải nghiệm người dùng. Công ty không có kế hoạch nâng cấp ngay sau khi Ice Cream Sandwich ra mắt.

Theo TechRadar




Bình luận

  • TTCN (0)