Nhìn phía trước của Slider với dáng dựng lên như một chiếc netbook.

Nối tiếp Transfomers, Asus sẽ bán chiếc Eee Slider, mẫu máy tính bảng có bàn phím trượt tại Việt Nam cuối tháng này. Máy có giá khoảng 12 triệu.

Eee Slider gần như là một phiên bản khác về thiết kế, nhưng cấu hình khá giống Transfomer. Máy sử dụng vi xử lí Nvidia Tegra 2 1 GHz lõi kép, màn hình 10,1 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Máy chạy trên hệ điều hành Honeycomb với giao diện đặc trưng của nền tảng này, model này có kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, phiên bản ban đầu bán tại Việt Nam không có 3G.

So với các mẫu máy tính bảng đang có trên thị trường, với bàn phím trượt bên dưới, Slider trông khá dày. Model này có màu đen kết hợp với các viền bạc, máy khá dễ cầm và đặt trên bàn soạn thảo, bàn phím QWERTY bên dưới nhạy và cho cảm giác như dùng với bàn phím laptop, chỉ khác không có touchpad.

Giao diện và sử dụng Slider không khác nhiều với các mẫu tablet chạy Android Honeycomb hiện tại, máy chạy nhanh, lướt web, xem phim qua Wi-Fi tốt. Loa chơi nhạc của máy nằm giữa, khi gập lại, chất lượng âm thanh kém hơn so với lúc trượt ra.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về Eee Slider sắp bán ra

Ảnh
Menu chính của chiếc di động này.
Ảnh
Bàn phím của máy tương tự laptop, nhạy và tương đối dễ soạn thảo, dù không gian nhỏ.
Ảnh
Bên trái máy gồm USB, tăng giảm âm lượng, nút nguồn.
Ảnh
Giắc cắm tai nghe và cổng USB bên phải.
Ảnh
Cổng giao tiếp chính, sạc phía sau máy bên cạnh HDMI.
Ảnh
Mặt trước.
Ảnh
Dây cáp nối màn hình và bàn phím được bảo vệ giữa thanh thép lớn bên ngoài.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Trông thiết kế khá đẹp, nếu có một phiên bản dùng Windows 8 thì tuyệt. Nhưng nhìn chỗ chân chống và dây nối 2 phần có vẻ thô và mỏnh manh.