Ứng dụng Microsoft Apps trên Symbian Belle

Việc liên minh với Microsoft đã dẫn đến những thay đổi lớn trong các dòng sản phẩm của Nokia với ngày một nhiều hơn các sản phẩm smartphone chạy Windows Phone được ra đời.

Có vẻ như mối quan hệ đang tiếp tục mang lại hiệu quả khi mới đây, Nokia và Microsoft cùng nhau công bố các ứng dụng văn phòng mới nhất của gã khổng lồ phần mềm sẽ sớm có mặt trên hệ điều hành Symbian Belle của Nokia.

Theo như công bố, lộ trình các ứng dụng của Microsoft trên Symbian Belle sẽ được chia thành hai giai đoạn. Các ứng dụng đầu tiên sẽ có sẵn trong quý IV năm nay bao gồm Microsoft Lync 2010 Mobile, Microsoft PowerPoint Broadcast, Microsoft OneNote, và Microsoft Document Connection. Các ứng dụng tiếp theo sẽ đến vào năm 2012 với Microsoft Word, Excel và PowerPoint, cùng một bản cập nhật cho phép Microsoft OneNote đồng bộ với Microsoft SharePoint.

Tất cả các ứng dụng này của Microsoft sẽ được đóng gói miễn phí ngay bên trong các sản phẩm Symbian Belle của Nokia.

Đây thực sự là một tin tức vui mừng đối với các tín đồ của Symbian, đánh dấu một bước ngoặt mới trong mối quan hệ giữa Microsoft và Nokia khi lần đầu tiên các ứng dụng văn phòng của Microsoft xuất hiện chính thức bên ngoài nền tảng Windows.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Thế này thì Symbian sẽ hấp dẫn hơn một chút trước khi ra đi Big Grin nhưng các máy S60v3 thì sao nhỉ, dòng E cũ mà được hỗ trợ mạnh mẽ Office thì hay quá. Toàn cho cảm ứng không à