Jelly Bean sẽ là tên mã của phiên bản hệ điều hành Android sau Ice Cream Sandwich?

Trong khi người dùng đang hồi hộp chờ đợi sự ra mắt của Ice Cream Sandwich, “món tráng miệng” tiềm năng tiếp theo của hệ điều hành Android thì thông tin mã của phiên bản hệ điều hành kế tiếp của Android đã lộ diện.

Theo các thông tin thì Google đang tiến hành phát triển phiên bản hệ điều hành kế nhiệm của Ice Cream Sandwich có tên mã là Jelly Bean. Phiên bản hệ điều hành mới sẽ có nhiều thay đổi quan trọng so với người tiền nhiệm của mình.

Mặc dù chưa có thông tin gì nhiều nhưng có thể chắc chắn rằng phiên bản cập nhật này sẽ cải thiện hơn nữa khả năng tương thích với cả tablet lẫn smartphone. Người tiền nhiệm Ice Cream Sandwich (ICS) của Google được hãng cho giới thiệu tại hội nghị Google I/O hồi tháng Năm vừa qua với hi vọng thu hẹp khoảng cách giữa các thiết bị Android. Thông tin mới đây cho biết CEO Eric Schmidt của Google đã tiết lộ rằng Sandwich Ice Cream sẽ khởi động vào mùa thu, hoặc là tháng Mười hoặc tháng Mười Một. Đó là chưa biết thiết bị phần cứng sẽ ra mắt cùng thời điểm với ICS, mặc dù các thông tin ban đầu nói rằng Samsung Nexus Prime sẽ tự hào là smartphone đầu tiên chạy phiên bản nâng cấp của Android.

Google đang kín tiếng về những thay đổi lớn trong ICS. Chỉ khi nào ICS của Google được tiết lộ đầy đủ các thông tin thì sự chờ đợi về Jelly Bean mới có thể được dự đoán.

Theo Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)