Mặt trước của máy, so với Symbian Anna, giao diện của Belle có nhiều thay đổi từ đồn hỗ lớn, icon Menu, gọi điện, hay cả nút Back trên màn hình khi đi vào ứng dụng, Menu.

Nokia 600 là mẫu Symbian Belle có giá rẻ nhất, thiết bị được bán ở mức 180 euro (5,4 triệu đồng) và có mặt tại Việt Nam trong quý IV.

Nokia 600 là một trong ba mẫu Symbian Belle đầu tiên cùng với 700 và 701. So với hai phiên bản trên, 600 có cấu hình thấp hơn, máy nổi bật với hệ thống loa ngoài lớn, hỗ trợ giải trí tốt. Model này với hệ thống nghe nhạc tiện dung và tích hợp đài FM.

Một trong những công nghệ được Nokia chú trọng trong dòng Belle là NFC, theo đó máy kết nối với loa để nghe nhạc, hoặc với một chiếc Symbian Belle khác để chia sẻ hình ảnh, ứng dụng dễ dàng.

Nokia 600 dùng vi xử lí 1 GHz, model này có màn hình 3,2 inch, độ phân giải nHD, cảm ứng điện dung, kích thước 111 x 53 x 13 mm và nặng đúng 100 gram.

Nokia 600 chạy trên mạng 3G với HSUPA, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS hỗ trợ. Máy có bộ nhớ trong 2 GB, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Camera của 600 là 5 Megapixel, lấy nét toàn bộ, đèn flash LED đi kèm. Pin thiết bị này có thời gian đàm thoại liên tục tới 15 giờ.

Dưới đây là hình ảnh phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam

Ảnh
Màn hình Home hiển thị ngang, cho phép kéo để đi vào các màn hình khác nhau.
Ảnh
Menu chính của Belle hiện ra tất cả các ứng dụng...
Ảnh
...xem ở tư thế nằm ngang máy.
Ảnh
Khi kéo xuống dưới, các phần mềm được cài vào nằm chung trang, khác với trước đây người dùng vào chạm tiếp vào icon Ứng dụng.
Ảnh
Nokia cũng áp dụng thanh trượt bằng cách kéo từ trên màn hình xuống, các tùy chỉnh kết nối sẽ hiện ra, tính năng này giống Android hay iOS 5 sắp tới.
Ảnh
Bên trái máy.
Ảnh
Nút tăng giảm âm lượng, khóa màn hình, chụp ảnh bên phải.
Ảnh
Phía dưới.
Ảnh
Cổng sạc, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB trên đỉnh.
Ảnh
Mặt sau của Nokia 600 với hệ thống loa ngoài lớn...
Ảnh
...camera 5 Megapixel hỗ trợ đèn flash LED.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)