Nếu bạn cảm thấy buồn vì chưa sở hữu được chiếc tablet HP TouchPad giá rẻ thì bạn có thể sẽ rất vui khi HP xác nhận rằng lô hàng tablet chạy webOS mới đã bắt đầu đi vào sản xuất.

Mặc dù đại diện của hãng, ngài Mark Budgell, chưa xác nhận có bao nhiêu đơn vị sản phẩm được sản xuất nhưng nhiều tin đồn ước tính thì có khoảng 200.000 chiếc sẽ được bán ra trong đợt này.

Mark Budgell cho biết: "Chúng tôi không biết chính xác sẽ có bao nhiêu đơn vị sản phẩm sẽ được sản xuất và chúng tôi cũng không thể hứa hẹn rằng mình có thể đáp ứng đủ số lượng thiết bị cho tất cả mọi người hay không. Nhưng có điều chắc chắn về phía công ty rằng chúng tôi sẽ báo trước ít nhất một vài tuần trước khi người dùng có thể mua sản phẩm".

Nhưng thông tin đáng chú ý nhất về chiếc tablet TouchPad mới lần này của HP đó chính là việc hãng phát hành bản cập nhật OTA mới nhất cho dòng sản phẩm của mình, điều này khiến thiết bị có giá 99 USD này thậm chí còn hấp dẫn hơn so với lần trước.

Được biết, HP TouchPad ban đầu được bán với giá 499 USD và 599 USD cho 2 phiên bản 16 GB và 32 GB trước khi được giảm xuống còn 399 USD. Sau khi ngừng sản xuất, HP đã buộc phải chịu lỗ để giải quyết kho hàng tồn kho của mình khi quyết định bán 2 phiên bản của TouchPad với giá lần lượt là 99 USD và 149 USD. Theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường iSuppli thì chi phí sản xuất bản 16 GB và 32 GB (bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi) lần lượt là 306,65 USD và 328,65 USD.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Có ai giúp mình chạm tay vào một em không nhỉ? Giá hấp dẫn quá.

Lê Vũ  331

bạn kiếm bạn bè mình xem,gia đình nhà ai có người o nước ngoài hok kêu người ta mua dùm cho,vài bửa người ta về nước thì xách tay đem về..mìn cũng đang thật hiện chính sách đó ah,nhưng chua kiếm ra người có thiện chí

Lê Vũ  331

mình nghe nói lô hàng đợt này nó lên giá.