Những hình ảnh và video của chiếc điện thoại BlackBerry mà bạn đang xem cho thấy đây có thể là một nguyên mẫu của chiếc 9900/9930, một phiên bản cao cấp hay một phiên bản nhái từ hãng thứ 3.

Ảnh

Điểm thú vị mà ta có thể thấy là dòng chữ "PROCEEDING" được in đậm trên điện thoại cùng các phông chữ theo một phong cách thường thấy trên những mẫu sản phẩm do Porsche thiết kế. Vậy điện thoại sẽ có tên là gì? BlackBerry Knight, R47 hay Porsche Proceeding. Chỉ biết nó đang chạy BlackBerry OS 7, có Wi-Fi, 3G, NFC và một khung máy độc đáo. Các thông số kĩ thuật khác hay ngày phát hành, mức giá đều chưa có.

Hình ảnh chiếc BlackBerry lạ từ trang BerryCN

Với những nút vuông, đây là một thiết kế chưa hề được thấy trên những chiếc BlackBerry trong vài năm qua. Hi vọng chiếc BlackBerry này là một phiên bản được nhào nặn dưới bàn tay của Porsche. Nếu đúng đây không phải là lần đầu tiên viện thiết kế nổi tiếng của Đức này tham gia vào thị trường điện thoại nói riêng cũng như thị trường đồ công nghệ nói chung. Trước đây họ đã có những sản phẩm như ổ cứng Lacie/Porsche, vô lăng chơi game Fanatec Porsche 911 GT3 hay mẫu điện thoại Sagem P'9521 xuất hiện hồi năm 2007.

Một số hình ảnh của mẫu điện thoại lạ

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Thiết kế bàn phím đặc biệt
Ảnh
Ảnh
Kiểu dáng khá nam tính với các bề mặt phẳng và thiết kế mỏng
Ảnh
Mặt sau có thiết kế đơn giản mà sang trọng

Một số sản phẩm từ viện thiết kế Porsche

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (2)
Ánh Tuyết  22864

Cái điện thoại này nhìn hay phết. (Mình thích cái rổ. ;)).)

Hero Chou  4805

Cái này là quà tặng kèm đó chị Tongue chị kiếm đi rồi cho em cái điện thoại, chị giữ lại rổ mà dùng.