Ba mẫu loa di động Pioneer Audio...

Steez series là loạt sản phẩm tai nghe và loa di động được Pioneer thiết kế theo phong đường phố và hiện đại.

Sau khi quay trở lại thị trường máy nghe nhạc với model NSP-D10P nằm trong dòng sản phẩm Steez series, hãng điện tử của Nhật tiếp tục cho ra mắt một loạt sản phẩm đồ chơi số mới mang tên Steez series.

Sản phẩm Steez đáng chú ý đầu tiên là mẫu loa di động Steez Audio với bộ ba loa di động mới, có thiết kế dạng ống dài, nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên cả ba model mới đều sở hữu ngoại hình hiện đại và hầm hố mang phong cách đường phố.

Những mẫu loa này còn đáng chú ý với chế độ Auto Battle Model cho phép chọn các bản nhạc cùng thể loại và mix lại tự động dành cho các cuộc đấu Hip-hop và trình diễn âm nhạc đường phố. Là mẫu loa di động nên các sản phẩm mới của Pioneer đều được trang bị dock kết nối iPod, tương thích với máy tính và còn hỗ trợ bộ nhớ trong 4 GB cho phép chạy nhạc mà không cần đến máy nghe nhạc, nguồn phát.

Ba sản phẩm Steez mới còn lại là các mẫu tai nghe dạng chụp (headphone) và tai nghe nhét tai (in-ear). Các model này hướng đến khả năng trình diễn âm thanh mạnh và chắc, phù hợp với các dòng nhạc mang phong cách Hip-hop và đường phố.

Một số hình ảnh về các sản phẩm Steez mới của Pioneer

Ảnh
... đều có thiết kế dáng ống dài,
Ảnh
với nhiều màu sắc khác nhau.
Ảnh
Tai nghe Steez Headphone màu trắng...
Ảnh
và phiên bản màu đen.
Ảnh
Tai nghe In-ear nằm trong dòng sản phẩm Steez của Pioneer.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)