Với khả năng cung cấp một góc rộng cho các bức ảnh siêu xa trong hầu như bất kì tình huống chụp. Và đó là tất cả cho một máy ảnh siêu zoom nhỏ gọn, hoàn hảo cho du lịch.

Mới đây Pentax vừa công bố một máy ảnh kĩ thuật số mới được gọi là Optio RZ18 với ống kính zoom quang học 18x, đầy ấn tượng với độ dài tiêu cự từ 25 - 450 mm. Điều đó cung cấp một góc rộng cho các bức ảnh siêu xa trong hầu như bất kì tình huống chụp nào.

Bên cạnh đó, Optio RZ18 sở hữu cảm biến CCD 16 megapixel và giảm thiểu độ rung nhờ công nghệ ổn định hình ảnh cao, bao gồm cảm biến Shake Reduction (SR) cho hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp thiếu sáng. Một màn hình LCD 3 inch với độ phân giải HVGA (460000 điểm ảnh) và chế độ tự động lấy nét 9 điểm với một chế độ chụp macro ở khoảng cách tối thiểu là 4 cm.

Ngoài ra, Optio RZ18 cũng có các chế độ chụp cũng như các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt và nhận diện khuôn mặt như các máy ảnh số thông thường khác. Chiếc máy ảnh này còn có khả năng quay video chất lượng HD 720p với tốc độ 30 hình/giây. RZ18 Optio có 3 màu đen, trắng ngọc trai và cam kim loại để chọn lựa với giá bán 299,95 USD, sẽ được khởi động vào tháng 10 năm nay.

Theo ICTworld



Bình luận

  • TTCN (0)