Môi trường công nghệ ở Việt Nam và trên thế giới nói chung là môi trường đòi hỏi sự phát triển liên tục, không ngừng nghỉ. Có thể hôm nay bạn đã chiếm lĩnh được công nghệ này, sản phẩm này nhưng sáng ngày mai khi thức dậy, chính bản thân sản phẩm công nghệ đó đã thay đổi.

Với những người đã chọn con đường công nghệ để lập thân lập nghiệp, bạn phải đảm bảo cả hai yếu tố đó là trang bị kiến thức cơ bản trong nhà trường thật tốt và luôn luôn đi trước, tiếp cận, cập nhật và làm chủ công nghệ. Chính vì vậy, việc trau dồi cho bản thân một nền tảng vững chắc là điều rất cần thiết trong thời đại công nghệ hiện nay.

Với mong muốn giúp cho mọi sinh viên đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) trên mọi miền đất nước có điều kiện và cơ hội học tập tốt hơn, hocvienbachkhoa.com.vn đã thành lập quỹ khuyến học và phát triển tài năng CNTT Việt Nam với tổng trị giá lên đến 1 tỉ đồng.

Học viện bách khoa tập trung rất nhiều các giảng viên đến từ các trường đại học về CNTT như Bách Khoa, Đại Học Công Nghệ, Đại Học Quốc Gia Hà Nội... hoặc là các chuyên gia đầu ngành đang làm việc tại các tập đoàn CNTT và Truyền Thông lớn như VTC, CMC, VCCORP, FPT, VNPT. Bên cạnh đó, học viện bách khoa còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị tốt nhất với mong muốn tạo điều kiện cho các sinh viên có môi trường học tập tốt hơn như những phòng máy với các loại máy tính mới, cấu hình cao theo tiêu chuẩn hiện hành, màn hình LCD, có hỗ trợ internet; thư viện được trang bị đầy đủ những đầu sách điện tử mới nhất về công nghệ hiện hành…

Đến với quỹ khuyến học, học viện bách khoa tặng 50% học phí các khóa học cho 150 thẻ ưu đãi đăng kí học đầu tiên, trị giá mỗi thẻ 3.000.000 VNĐ, tặng 10% học phí cho 350 thẻ đăng kí tiếp theo trị giá 600.000 VNĐ.

Ngoài ra trên sau khi chương trình kết thúc các bạn giữ lại thẻ học bổng, hocvienbachkhoa.com.vn sẽ quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn học viên đã đăng kí nhập học và có mã số thẻ trùng với mã số trúng thưởng.

Cách thức đăng kí

Bạn có thể đăng kí để nhận thẻ tại đây hoặc đến đăng kí trực tiếp tại học viện để nhận thẻ ưu đãi.

Điều kiện áp dụng

Mỗi 1 học viên chỉ được sử dụng tối đa 1 thẻ để đăng kí 1 môn học

Thời gian áp dụng: từ 05/09 đến hết 05/10

Địa điểm học viện: 189 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội



Bình luận

  • TTCN (4)
Kiến Văn  41515

Quả là một chương trình hấp dẫn, nếu như mình ở Hà Nội, chắc chắn mình sẽ đăng ký, môi trường học tập khá chuyên nghiệp.

Hero Chou  4805

Một cơ hội tốt cho mọi người đựoc thoả mãn niềm đam mê công nghê và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.

le quang hieu  1

Mình vừa đăng ký nhìn có vẻ khá chuyên nghiệp đấy nhỉ,Hôm nọ cũng có đứa bạn giới thiệu mà mình chưa đăng ký được may thế vừa đúng dịp khuyến mãi Rolling On The Floor

Trần Hòa Phát  25

Cơ hội này tốt nhĩ, tiếc là chỉ ở Hà Nội.