Hãng phần mềm Microsoft vừa chính thức gửi giấy mời giới truyền thông, báo chí tham dự một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 3/10/2011 tại New York và San Francisco (Mỹ) nhằm giới thiệu những thay đổi và tính năng mới của dịch vụ thư điện tử Hotmail.

Theo tiết lộ ban đầu, Hotmail sẽ được Microsoft nâng cấp toàn diện, bao gồm cả trong các lĩnh vực như bảo mật, spam (thư rác) và hiệu suất. Trong giấy mời gửi tới các nhà báo, Microsoft tuyên bố: "Hãy quên tất cả mọi thứ bạn nghĩ, bạn biết về Hotmail. Chỉ đừng có quên ngày 3/10 này".

Có một số ý kiến cho rằng, rất có thể trong sự kiện đó Microsoft sẽ giới thiệu một phiên bản Hotmail chạy HTML5 cho phép người dùng truy cập ngay cả khi không có kết nối Internet.

Trên thực tế, việc ra mắt một phiên bản webmail HTML5 đã được Google Gmail thông báo cách đây vài ngày và rất có thể, Microsoft không muốn một lần nữa bị Gmail qua mặt. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán bởi Microsoft vẫn rất kín tiếng về sự kiện này.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)