Frankfurt Motor Show 2011 khai mạc

Những mẫu xe như Lamborghini Gallardo LP570-4 ST Trofeo hay Aston Martin V12 Zagato đã “đốt cháy” ngày khai mạc triển lãm Frankfurt trước sự chứng kiến của hàng nghìn phóng viên.

Hai ngày đầu tiên (13-14/9), Frankfurt Motor Show chỉ mở cửa để đón tiếp báo giới, bắt đầu từ ngày 15, khách tham quan mới có dịp được chiêm ngưỡng những mẫu xe hàng đầu. Năm nay, triển lãm Frankfurt dự kiến đón nhận khoảng hơn 1.000 mẫu xe các loại đến từ 32 quốc gia khác nhau, trong đó có khoảng 100 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt.

Ngoài những mẫu siêu xe đến từ các nhà sản xuất danh tiếng như Lamborghini, Bentley, Porsche, xu hướng của năm này là các dòng xe xanh (xe chạy điện hoặc xe hybrid) với một số đại diện ưu tú như các mẫu xe dòng i của BMW, mẫu xe điện chạy nội thị của Audi hay xe hybrid Ford Evos Concept. Triển lãm sẽ đón khách tham quan từ ngày 15 đến 25/9.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong ngày khai mạc của triển lãm Frankfurt 2011:

Ảnh
Aston Martin V12 Zagato là kết quả của sự hợp tác giữa nhà sản xuất đến từ nước Anh với hãng thiết kế danh tiếng Zagato.
Ảnh
Posche 911 thế hệ mới khiến những phóng viên tham dự triển lãm luôn miệng trầm trồ không ngớt.
Ảnh
Nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất phải là "siêu bò" mới nhất của gia đình nhà Lamborghini - Gallardo Super Trofeo Stradale lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua F1.
Ảnh
Mẫu xe điện chạy đường phố Urban Concept của Audi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 16,9 giây, tốc độ tối đa là 100 km/h và chạy được khoảng 73 km cho một gói pin đầy.
Ảnh
Ford Fiesta St concept.
Ảnh
Mẫu Hyundai i30 2012 đã được lột xác toàn diện với vẻ ngoài cuốn hút hơn. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho một mẫu xe gia đình với mức giá vừa tầm.
Ảnh
Kia GT Concept mang trong mình tham vọng "vươn ra biển lớn" của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Đây là mẫu xe thể thao đầu tiên của Kia với thiết kế lạ và rất ấn tượng.
Ảnh
Hải âu Mercedes-Benz F125 concept với kiểu mở cửa "lật cánh chim" ấn tượng.
Ảnh
2012 Honda Civic Hatchback bản châu Âu mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo Bưu điện Việt Nam



Bình luận

  • TTCN (2)
Ánh Tuyết  22814

Mê cái thứ 3 từ dưới lên ghê.

Hero Chou  4805

Mua Fiesta đi thôi chị ơi, nhỏ nhắn thời trang Big Grin Đi xe thể thao đụng gầm thì tiếc lắm Tongue