Samsung F3 series với kiểu thiết kế truyền thống.

Model F3 series vừa được hãng Hàn Quốc trình làng có thiết kế nhỏ gọn giống như USB, chỉ hỗ trợ tính năng nghe nhạc với màn hình đơn sắc.

Sau khi trình làng những dòng máy nghe nhạc R2 và Z3 hỗ trợ định dạng MP3HD, Samsung tiếp tục làm mới khi trình làng thêm một model nữa với tên mã F3. Tuy nhiên, không giống với các model trước đó, F3 lại có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng truyền thống giống như những chiếc USB.

Samsung F3 được cho là có kiểu dáng và tính năng tương tự như những dòng máy U series U5 và U5 đã được hãng dừng sản xuất. Máy chỉ có màn hình đơn sắc một inch dạng CSTN nằm ngay trên thân cùng với các phím điều khiển nhạc. Định dạng nhạc hỗ trợ bao gồm MP3, WMA, FLAC và OGG.

Một điểm khác biệt so với các dòng máy U series đời cũ là việc F3 không sử dụng giao tiếp USB mà chỉ có cổng microUSB tích hợp và phải dùng cáp nối. Bộ nhớ trong chỉ có dung lượng 2GB hoặc 4GB và không cho phép mở rộng với thẻ nhớ. Tuy nhiên điểm đáng chú ý của F3 là có thời gian nghe nhạc liên tục trong 15 giờ liền.

Máy nghe nhạc F3 của Samsung bắt đầu được bán ra thị trường với mức giá từ 70 USD cho phiên bản 2GB với các màu đen, hồng và xanh.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)