Shure SE115m+.

Dựa trên các tiêu chí về chất lượng, thiết kế và đặc biệt là khả năng trình diễn âm thanh, những mẫu tai nghe được có tốt nhất trên thị trường hiện nay đã được chọn lọc ra.

Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu tai nghe tốt nhất hiện nay theo đánh giá của tạp chí Stuff (Anh). Model in-ear Klipch X10 với giá bán trên 8 triệu đồng là sản phẩm đứng đầu trong danh sách.

10. Shure SE115m+

Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu SE115s. Tương tự như người tiền nhiệm, SE115m+ được đánh giá là một trong những mẫu tai nghe thích hợp nhất cho iPhone và iPod với hệ thống mic và điều khiển tương thích với sản phẩm của Appe. Model này cũng gây ấn tượng với khả năng trình diễn âm trầm sống động.

9. B&W P5

Ảnh
B&W P5.

Model cao cấp tới từ nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng của Anh, Bowers & Wilkins được rao bán với giá gần 10 triệu đồng ở Việt Nam. Tuy đắt tiền nhưng sản phẩm lại sở hữu kiểu dáng thiết kế nổi bật, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng trong khi sử dụng. P5 còn được đánh giá cao về khả năng thể hiện âm cao trong và sáng cùng với âm trầm mạnh mẽ.

8. Sennheiser PMX 680

Ảnh
Sennheiser PMX 680

Dù thực tế đây không phải là một sản phẩm có thể đạt tới chất lượng âm thanh tuyệt vời và có thể thay thế cho các mẫu tai nghe cao cấp dành cho audiophile, nhưng với những người chơi thể thao, đây là mẫu tai nghe in-ear hoàn hảo. Mẫu tai nghe hợp tác giữa Sennheiser và Adidas hiện có giá bán hơn 1 triệu đồng.

7. Creative Aurvania Air

Ảnh
Creative Aurvana Air.

Đúng như tên gọi của mình, Aurvania Air tạo cảm giác nhẹ nhàng với thiết kế thanh và mảnh, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên với thời gian ra mắt cách đây đã 2 năm, model của Creative trở nên hiếm tại Việt Nam và chỉ còn trên một số trang mua hàng trực tuyến như eBay hay Amazon.

6. Soundmagic PL50

Ảnh
Soundmagic PL50

Nếu xét về giá, đây là mẫu tai nghe tốt nhất hiện nay mà người dùng nên sở hữu. Giá tham khảo của PL50 tại Việt Nam hiện nay là khoảng 1,1 triệu đồng, tương đương với PMX 680. Điểm yếu duy nhất ở sản phẩm này là khả năng trình diễn âm trầm thiếu sức mạnh.

5. Klipsch Image S4

Ảnh
Klipsch Image S4.

Mẫu tai nghe mang tên Image S4 của Klipsch là mẫu tai nghe được đánh giá là có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều số tiền mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm, khoảng 2,6 triệu đồng.

4. Shure SE530 PTH

Ảnh
Shure SE530PTH.

Model này được đánh giá là có chất âm áp với trung âm mềm và ngọt. Đi kèm với tai nghe là các micro tích hợp cho phép người dùng kết nối và sử dụng với điện thoại di động. Mức giá của SE530 trên thị trường hiện nay giao động từ 5 cho tới 5,5 triệu đồng.

3. Bose Quietcomfort 15

Ảnh
Bose Quietcomfort 15.

Quitecomfort 15 là mẫu tai nghe dạng chụp thứ hai nằm trong danh sách "Những mẫu tai nghe tốt nhất" cùng với B&W P5. Model này cũng có giá bán đắt không kém đối thủ khi xuất hiện tại Việt Nam với giá gần 8 triệu đồng. Đặc trưng mẫu tai nghe này là khả năng tái tạo âm thanh mềm, ấm, dễ nghe với tiếng bass rõ ràng.

2. Sennheiser CX300II

Ảnh
Sennheiser CX 300-II.

Giá mềm với khả năng trình diễn âm bass sôi động, mạnh mẽ và chắc nịch là những lời nhận xét dành cho mẫu tai nghe In-ear của Sennheiser. CX300II kế thừa nhiều thiết kế từ model tiền nhiệm CX300. Model bán ra ở Việt Nam với giá 1,2 triệu đồng.

1. Klipch X10

Ảnh
Klipsch Image X10 .

X10 là một trong những mẫu tai nghe có khả năng mang lại cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất hiện nay, dù người nghe có phải đeo trong một thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng sản phẩm vẫn đạt chất lượng âm thanh chi tiết và sống động với khả năng chống ồn khá cao.

Giá tham khảo cho một mẫu tai nghe Klipch X10 tại Việt Nam là khoảng 8,2 triệu đồng.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)