Ngày 17/9, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra ngày hội công nghệ số (Taiwan ICT Day) mang theo nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị.

Đến với Taiwan ICT Day, người tiêu dùng có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động tương tác cùng siêu mẫu Thanh Hằng – đại diện hình ảnh của Taiwan Excellence. Đây là năm thứ 02, ngày hội ICT Day được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ của chiến dịch Taiwan Excellence.

Ngày hội Công nghệ số Đài Loan năm nay bắt đầu từ 8h30 sáng đến 6h00 chiều (17/9), khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá những dòng sản phẩm mới nhất từ 26 thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan như Acer, ADATA, Apacer, AVermedia, BenQ, Biostar, CHIMEI,Innergie, D-Link, Draytek, EDIMAX, Enermax, Genius, Gigabyte, Good Way, IN WIN, Ritek,MSI, Optoma, PENPOWER, PQI, Silicon Power, Thermaltake, Transcend, TrendMicro, ZyXEL ngay tại các gian hàng, bên cạnh đó là cơ hội tham gia vào nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận nhiều phần quà giá trị khác.

Tại ngày hội, Ban tổ chức cuộc thi IT Travelers GO! – cuộc thi kết hợp giữa công nghệ và du lịch lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á, cũng sẽ diễn ra vòng chung kết để chọn ra 04 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến các thành phố nổi tiếng Châu Á và tranh tài cùng các đội đến từ các quốc gia Ấn Độ và Indonesia để giành giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 20,000 USD.

Vào ngày 14/10/2011, 4 thí sinh sẽ bắt đầu chuyến hành trình và tham gia tranh tài cùng 02 đội khác đến từ Ấn Độ và Indonesia. Điểm đến đầu tiên của đội Việt Nam sẽ là thủ đô Jakarta (Indonesia) từ ngày 14-19/10, tiếp đó sẽ khám phá New Delhi (Ấn Độ) từ ngày 19-24/10, sau đó đội sẽ quay trở về Hà Nội vào ngày 24-29/10 và điểm đến cuối cùng sẽ là Đài Bắc – quê hương của những thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan từ ngày 29/10 – 03/11. Tại đây, các đội sẽ được chào đón và đội thắng cuộc sẽ được vinh danh ngay tại tòa tháp cao nhất thế giới Taipei 101 và giành phần thưởng chung cuộc trị giá 20,000 USD.

Một số hình ảnh tại ngày hội

Ảnh
Trao giải cho 4 thí sinh thắng cuộc.
Ảnh
Khách tham quan hào hứng tham gia trò chơi có thưởng.
Ảnh
Khách tham quan tham dự đố vui có thưởng.
Ảnh
Phần trình diễn ca nhạc sôi động của Bảo Thy.


Bình luận

  • TTCN (0)