Hình ảnh quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy SIII.

Một tín đồ công nghệ dấu tên trên diễn đàn 4chan vừa tiết lộ một thông tin bất ngờ về thế hệ thứ 3 của điện thoại Samsung Galaxy S - Galaxy S III với “sức mạnh” đáng nể: chip lõi tứ tốc độ 2 GHz, màn hình Super AMOLED III 4,65 inch và camera 10MP.

Mặc dù tín đồ công nghệ này cho biết anh chưa được thử nghiệm chiếc điện thoại “khủng” này bởi nó vẫn đang trong quá trình sản xuất nhưng anh khẳng định đã được nghe chính đại diện của Samsung tiết lộ về các tính năng của nó. Anh cũng đã được xem ảnh và các hình ảnh trình chiếu về Galaxy S III.

Diễn đàn 4chan tiết lộ Galaxy S III sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 2 GHz, RAM 1,5 GHz, bộ nhớ 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình Super AMOLED III 4,65 inch đang được phát triển đặc biệt dành riêng cho dòng điện thoại này với độ phân giải ấn tượng 1280 x 1024, nên mật độ pixel trên một inch (được gọi là PPI) đạt 352 - cao nhất trong các thế hệ smartphone hiện nay.

Máy được trang bị camera 10 megapixel với khả năng quay video 1080p tốc độ 60 khung hình/giây.

Thiết kế khung kim loại với kích thước mỏng 9mm - dày hơn Galaxy S II mỏng 8,49mm. Ngoài ra, smartphone này còn được tích hợp chip NFC và sử dụng pin dung lượng lớn 2,250mAh.

Galaxy S III sẽ chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich với giao diện TouchWiz 5. Phiên bản mới của giao diện TouchWiz không có nhiều khác biệt so với các phiên bản cũ.

Theo thông tin rò rỉ trên, Samsung dự định sẽ trình diễn Galaxy S III tại Hội nghị di động thế giới MWC 2012 vào đầu năm tới và sản phẩm sẽ lên kệ vào giữa năm 2012.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (10)
Trần Minh Hà  101

Cấu hình vô địch.

Hải Nam  30903

Màn hình 4,3 inch đã to rồi giờ mang lên 4,7 inch. Gần như nữ giới sẽ không cầm được. Nam giới cầm cũng khó. Cấu hình còn lại thì ổn rồi, S II có tốc độ đáp ứng rất nhanh. Có một chi tiết khiến mình không tin cái tin "rò rỉ" này vì không có cái màn hình HD nào lại có độ phân giải 1280x1024 cả, nó gần như hình vuông rồi Big Grin

xuan quy  74

có thể samsung làm sát mép viền trái và phải,, nhưng quả thật lời đồn giới công nghệ thì chỉ tin 20% thôi

ngô văn hùng  33

màn hình quá to cũng không phải hay,đối với điện thoại chỉ nên từ 4icnh là được rồi.

Nguyễn Cơ Thạch  4

Quan trọng là pin

Tôi không quan tâm nó mạnh đến mức nào.mà quan tâm pin nó xài được bao lâu.cấu hình khủng mà ngốn pin cũng khủng thì cũng như không.tôi chỉ ước gì có cái điện thoại cấu hình như S2,nhưng pin xài được 1tuần thì thật là tuyệt.các nhà sx sao không chú trọng đến pin mà cứ lo nâng cấp cấu hình làm gì cho mệt.nếu cần cấu hình mạnh để chơi game,lướt web,xử lý công việc...thì laptop là số 1.đt chẳng qua chỉ để nghe gọi,nt,làm vài việc di động như check mail và giải trí chút đỉnh khi nhàn rỗi.chứ nếu để đt bên laptop thì chẳng ai chọn lướt web,xem phim trên đt cả.với cái màn hình chà bá lửa đó,mang theo cũng mệt.

suzuya  221

xem cái này nè

cấu hình samsung s0000 bị "rò rỉ" : . .. dùng công nghệ 150G và wisix với tốc độ lên đến 1Tps. Tác giả đã có dịp chiêm ngưỡng trong hội chợ SS trong mơ thường niên tổ chức mấy đêm một lần đấy ko nhớ ^^,Download 1 bộ phim 1Tb về lúc nào cũng thấy bộ nhớ cháy, ròi thì bộ nhớ tràn cả khói đen ra ngoài.quá khủng Bạn có thể dùng phần cứng để can thiệp như buadinh, betong, gachda... Hoặc phần mềm như nuocda, cocapepsi,... Để sửa theo phong cách của mình,thật đáng nể =]].Màn hình nó không hề bị loá trong bóng tối. Và sẽ nhìn được khi có ánh sáng, Thật là hoành tráng đúng ko ạ =]]. . . . . . .

Lê Vũ  331

hồi bửa lên vnexpress đọc thấy trên mạng gần đây xuất một người chuyên gia chém gió với lại quăng bom,đọc xong tương lỗi của ban biên tập ai ngờ đó là sự thật

NgDThanh  33

t nghĩ thằng Samsung giả bộ lộ cấu hình, cũng như kích thước màn hình để thăm dò ý kiến khách hàng

Giang A Tong  1

Tin sao duoc

May ong than kinh ak. Lam j co chuyen 1 ng dau ten cho biet, ng do laj o viet nam nua chu. Ng nuoc ngoai con chua ca bjet thj vn bjet bang mat.

Chip gi ma loi tu (4) loi kep da la khung nhat roi, con pin thi 2,250 mAh, pin khung the cu phai day 10 phan. Dung la don vo van. Cu cho nhung nguoi sanh ve dien thoai doc dc tin nay thj ho chui vao mat cho ay.

ATK  1019

Định nói nhưng nhìn lên thấy cái tên "Giang A Tong" nên thôi Big Grin
Diễn đàn 4chan có người nghĩ là "4 chân" cơ đấy Big Grin