Theo thông cáo báo chí từ Canon Singapore cho biết rằng hãng đã hoàn tất việc sản xuất mẫu máy ảnh nhỏ gọn mới trong gia đình PowerShot của mình, PowerShot SX150 IS với zoom quang 12x.

Mẫu máy ảnh PowerShot SX150 IS có một thiết kế nhỏ gọn nhưng cung cấp zoom quang lên đến 12x, cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp gần các bức ảnh từ xa với chất lượng cao mà không bị vỡ hạt.

Máy sở hữu bộ cảm biến 14,1 Mpx với ống kính góc rộng 28 mm. Máy hỗ trợ tính năng 32-Smart Audi Scene giúp tối ưu hóa các cài đặt của máy ảnh trong các điều kiện chụp ảnh như mặt trời lặn, bầu trời, cảnh tối có đèn,... Tính năng Intelligent Image Stabilizer cho phép giữ chất lượng hình ảnh tốt cả khi chụp lẫn khi quay video. Bộ lọc điện tử giúp giảm thiểu độ nhiễu của hình ảnh. Ngoài ra, tính năng Creative Filters giúp thêm hiệu ứng cho các hình ảnh chụp.

Tại thị trường Singapore, PowerShot SX150 IS được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ của Canon với mức giá 369 SGD (đô la Singarpore), tương đương khoảng 6,1 triệu đồng.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)