Một giám đốc điều hành của Samsung tiết lộ hãng đã chuẩn bị sẵn sàng để kiện iPhone 5 ngay sau khi Apple ra mắt chiếc điện thoại này tại Hàn Quốc.

Một nguồn tin nội bộ giấu tên của Samsung tiết lộ trên tờ Korea Times cho hay hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã lên kế hoạch kiện Apple vi phạm nhiều bằng sáng chế về công nghệ không dây của hãng. Theo đó, Samsung dự tính sẽ cấm bán iPhone 5 tại xứ sở kim chi “ngay sau khi chiếc điện thoại thế hệ thứ 5 ra mắt”.

Một giám đốc điều hành của Samsung tiết lộ: “Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 5 tại Hàn Quốc, hãng sẽ kiện sản phẩm này vi phạm các bằng sáng chế công nghệ của mình”. Theo ông này, “Apple phải cắt bỏ những chức năng “ăn cắp” của Samsung thì mới có thể bán các sản phẩm của hãng tại Hàn Quốc”.

Có vẻ như Samsung đang muốn khiêu chiến Apple sau khi “Quả táo” liên tiếp gây hấn với hãng này. Cuộc chiến pháp lí giữa 2 ông lớn này tở nên căng thẳng hơn khi Samsung buộc phải rút chiếc máy tính bảng mới nhất của mình là Galaxy Tab 7.7 ra khỏi gian hàng trưng bày tại triển lãm IFA hồi tuần trước. Ngoài ra, Samsung cũng vấp phải lệnh cấm bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại Đức. Mặc dù vậy, một giám đốc điều hành giấu tên của Samsung khẳng định vụ kiện với Apple tại Đức sẽ “đổi chiều”. “Chúng tôi có những căn cứ riêng nên hoàn toàn tự tin với cuộc chiến này… Nếu Samsung chiến thắng tại Đức thì đây sẽ là một bước đột phá, và do vậy, chúng tôi dồn hết sức để kiện iPhone 5 trong thời gian tới”, một lãnh đạo của Samsung nói.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (3)
Trần Minh Hà  101

Kiện và chiến thắng. Chúc Samsung thành công. Để Apple độc quyền không hay đâu.

Lê Vũ  331

"samsung vs apple" đây là một sự kiện đã được nghi vào sử sách

nguyễn lê quang kỳ  9

@@!!!

mà công nhận...nhìn riết cai IP cũng nhiêu đó....co gi hay ho dau....minh xài mà riết nhin chán...chán Crying :((..gio ham của lạ...kết em Sam roài hê hê.....win nha Sam <3 <3