Pi Việt Nam vừa tung ra sản phẩm máy tính bảng PI N002 HD chạy chip 2 nhân cho phép người dùng có thể gọi điện thoại, kết nối 3G tương tự như mẫu Samsung Galaxy Tab.

Ảnh
PI N002 HD. Ảnh: Pi Việt Nam.

Giống như mẫu tablet tiền nhiệm PI C002, PI N002 HD được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1.200x600 pixel (bản HD) và 800x480 (bản thường). Màn hình cảm ứng 5 điểm của PI N002 cho phép chạm, lướt web mềm mại, di chuyển linh hoạt giữa các ứng dụng và chất lượng đồ họa cao với phim hay game HD.

Tính năng được chú ý nhất trên N002 HD là khả năng đàm thoại, với khe SIM nằm trên đỉnh máy. Model này cho phép người dùng kết nối 3G, gọi điện, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường. Thử nghiệm với các mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel cho chất lượng cuộc gọi tốt và kết nối 3G dễ dàng. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ các kết nối Wi-Fi (b/g/n) và kết nối Bluetooth.

Khi kết nối PI N002 với TV qua cổng HDMI, chất lượng âm thanh và hình ảnh khá tốt, sự kết hợp của máy tính bảng PI N002 và TV có thể xem là sự thay thế giá rẻ cho TV Internet, sản phẩm công nghệ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Ảnh

Trên nền tảng xử lí tốc độ cao, máy chạy các game đồ họa không gặp khó khăn nào, bao gồm các game HD của Gameloft như Real Football, Brother in Arms, Assassin’s Creed… hay các game nổi tiếng của Android như Angry Bird, Gun‘n’Glory…. Các ứng dụng khác dành cho Android như Yahoo, Skype, Facebook, có thể được cài đặt dễ dàng từ Market hay thẻ nhớ/ USB.

Máy tính bảng PI N002 cũng có thể được sử dụng cùng bao da gắn bàn phím kết nối qua cổng miniUSB trên thân máy, cho phép ngay lập tức thao tác trên bàn phím (bao gồm cả việc gõ dấu tiếng Việt).

Là một trong những sản phẩm đầu tiên trong dòng máy tính bảng bình dân có tích hợp khe sim, PI N002 đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ và thường xuyên di chuyển.

Sản phẩm hiện được bán giới thiệu tại www.nhanhnhanh.vn

Ảnh
Giao diện Menu. Ảnh: Pi Việt Nam.
Ảnh
Cạnh trái. Ảnh: Pi Việt Nam.
Ảnh
Cạnh phải. Ảnh: Pi Việt Nam.
Ảnh
Camera phía sau. Ảnh: Pi Việt Nam.


Bình luận

  • TTCN (8)
Nguyễn Lan  1

Mẫu này xem qua giới thiệu thấy cũng ok đây nhưng mình muốn đến test máy trực tiếp xem thế nào :d
Có bạn nào biết chỗ test máy không nhỉ ?

tranphuc  5

Mời bạn ghé test sản phẩm

Địa chỉ test máy là 167 Nguyễn Phúc Nguyên, P. 10, Quận 3
(Lầu 3)

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại website: www.pivietnam.vn

Lê Vũ  331

nhìn cái màn hình sao sao ấy nhỉ,thấy không thich lắm!

Hero Chou  4805

Em này cấu hình ngon với mức giá đó, bạn nào muốn giải trí tốt và làm việc trung bình thì mua thôi, đợi Tab hay Xoom giảm giá thì lâu lắm mà cũng không hơn nhiều. Ủng hộ hàng Việt

Phung Thi Be  1

Nói chung cái gì thì cái phải trực tiếp test sản phẩm thì mới đánh giá được các bác ah hihi

Nguyễn Văn Hưng  1

Không biết có bạn nào đã lên công ty test thử máy chưa nhỉ?
Cũng đang muốn tậu 1 con ,vì tớ ở xa không có điều kiện để test máy nên muốn hỏi ý kiến các bác thế nào hi.Mong bạn nào test máy rồi vui lòng cho mình biết sớm nhe.
Thanks!!

Hoàng Trung  1

Ah!
Vô tình lướt web thấy có mẫu N002 cũng hay hay mình mới chạy lên test thử thì thấy cũng được lắm :d.
Nói chung mình cũng đồng tình với bạn Nguyễn Mạnh Tuấn đã nói mình nghĩ với giá tiền như thế thì cũng hợp với con này .
Nếu các bạn có điều kiện đến công ty test thì sẽ cảm nhận được sản phẩm tốt hơn .
Thân!

Nguyễn Tuấn  1

Con này chạy gameloft được phết nhỉ hehehe.