HTC đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Android tầm trung mới nhất của mình dành cho phái nữ với tên gọi Rhyme vào hôm qua (20/9).

HTC Rhyme có thiết kế đẹp và hiện đại. Máy sử dụng vi xử lí Qualcomm MSM8255 Snapdragon (bản cho nhà mạng Verizon chạy CDMA là MSM8655) tốc độ 1 GHz lõi đơn Scorpion, đồ họa Adreno 205. Model này có RAM 768 MB, sở hữu màn hình 3,7 inch, độ phân giải WVGA, máy ảnh 5 Mpx với khả năng quay phim HD, bộ nhớ trong 4 GB và thẻ nhớ microSD 8 GB bán kèm máy.

HTC Rhyme chạy trên nền hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện Sense UI 3.5 hiện đại. Dịch vụ HTC Watch cũng cho phép người dùng xem những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Điều thú vị nhất về HTC Rhyme là bộ sản phẩm đi kèm máy. Nó được tặng kèm với một dock, băng đeo thể thao và tai nghe Bluetooth với cáp Charm hình lập phương nhỏ, sáng lên khi có cuộc gọi và tin nhắn. Model này cũng có một chiếc tai nghe nhỏ chống ồn với nút điều khiển nhạc, tất cả các phụ kiện theo máy đều có màu tím. Máy hiện cũng có phiên bản màu bạc.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (2)
Ánh Tuyết  22864

Giống caí Desire, mà màu nhìn đẹp ghê.

Lê Vũ  331

mua một cái đi chị,thích hợp với chị lắm ak...:))