Đó là tuyên bố mới nhất của Giám đốc Marketing T-Mobile. Trước đó, trang Macpost cho biết về một bo mạch được cho là của iPhone 4S.

Tại Hội nghị nhân viên của T-Mobile, Giám đốc Marketing - ông Cole Brodman đã tuyên bố: “Chúng ta sẽ không có được iPhone 5 trong năm nay”. Tuyên bố của ông Brodman khẳng định ít nhất là đến cuối ngày 31-12 năm 2011, T-Mobile không thể có iPhone 5. Tuy nhiên, ông không đề cập đến việc có phân phối phiên bản iPhone 4S (được cho là nâng cấp của iPhone 4) hay một phiên bản iPhone tiếp theo với tên gọi khác hay không.

Tuy nhiên, một điều không chắc chắn là T-Mobile không tiếp tục phân phối hay do Apple không thể đưa ra phiên bản iPhone 5 trong năm nay? Nhiều dự đoán cho rằng, đến năm 2012, T-Mobile mới có thể phân phối phiên bản iPhone 5 vì Apple sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp của iPhone 4 trong năm nay.

Trước đó, trang Macpost cho biết về một bo mạch được cho là của iPhone 4S với vi xử lí lõi kép A5 cùng pin có dung lượng 1.430 mAh. Thông tin này xuất hiện trước tuyên bố của Giám đốc Marketing của T-Mobile không lâu. Cả hai thông tin trên đều phủ nhận khả năng ra mắt một phiên bản iPhone mới hoàn toàn, từ thiết kế đến cấu hình của Apple.

Hiện Apple vẫn không có thông báo chính thức nào về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của họ.

Theo ICTworld



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

bực mình rùi nha,mới mấy hôm trước "ngày ra ip5 chỉ tính bằng tuần"..bây giờ lại nói như vậy,chỉ mong có ngày steve jobs quay lại,mà chắc không có ngày đó đâu nhỷ

Đặng Anh Đức  17

Cái này chỉ là tin dành cho mạng T-Mobile thôi, iPhone 5 vẫn ra bình thường ! Lượt hàng phân phối cho các nhà mạng theo các đợt khác nhau ! Vẫn kiểu đăng Tin thế này Sigh