Samsung đang cố gắng mở rộng dòng máy tính xách tay Aura của hãng bằng cách cho ra đời R700. Phiên bản toàn cầu của Sens Q70, có thiết kế màn hình 17 inch hướng đến thị trường người dùng muốn thay thế máy tính để bàn bằng một hệ thống mỏng và thời trang hơn.

Thiết bị có độ dày đến 29 mm nhưng bao gồm card màn hình GeForce 8400M GS có chức năng HD playback. Ngoài ra, R700 còn có cổng xuất HDMI cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim chất lượng cao trên màn hình ti vi.

Thiết kế vẻ ngoài khá ấn tượng với một màu đen hào nhoáng, thiết bị cũng tích hợp một webcam độ phân giản 1.3 Megapixel và bàn phím rộng với đầy đủ các phím chức năng.

R700 cũng bao gồm các đặc tính như mạng không dây Wi-Fi, bốn cổng USB 2.0. Thiết bị có kích thước lần lượt là 395 x 279 x 29.7mm, và nặng khoảng 3,1 kg.

Các nhà thiết kế không cung cấp thông tin chi tiết về cấu hình hệ thống nhưng chỉ tiết lộ R700 sẽ sử dụng nền tảng Centrino Duo và vì thế đây là sản phẩm thuộc dòng Core 2 Duo tầm trung. Samsung dự định sẽ tung dòng Aura mới này vào thị trường Châu Âu trong tháng một năm sau với giá sau thuế là 599 bảng Anh (tương đương 1.187 USD)

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)