HTC vừa xác nhận việc hãng sẽ đưa tính năng Beats Audio vào sản phẩm smartphone Windows Phone 7 trong thời gian sắp tới của mình. Mặc dù vậy, các thông tin về những mô hình trong tương lai vẫn chưa được công ty tiết lộ.

Việc tính năng Beats Audio đưa vào điện thoại sẽ giúp âm thanh phát ra của máy có chất giọng chuẩn hơn. Nhưng để thưởng thức được chất lượng của Beats Audio thì người sử dụng cần phải được trang bị tai nghe hỗ trợ Beats riêng.

Có lẽ đây là phản ứng của công ty về những gì mà chiếc smartphone Sensation XE mới được hãng công bố gần đây đạt được. HTC Sensation XE sở hữu tính năng Beats Audio như là một bản cập nhật cho Sensation bên cạnh các nâng cấp về vi xử lí cũng như pin tốt hơn. HTC như muốn xây dựng một thương hiệu Beats Audio riêng cho sản phẩm công ty mình.

Sau Sensation XE sẽ đến lượt Titan XE?

Nhiều khả năng Beats Audio sẽ được đưa vào HTC Titan, phiên bản smartphone chạy Windows Phone 7.5 (mã Mango) mà hãng ra mắt hồi đầu tháng Chín tại IFA. Với việc sở hữu màn hình lớn và trang bị vi xử lí mạnh mẽ, sẽ thật là lí tưởng hơn nếu như HTC Titan được cập nhật lên Beats Audio.

Ảnh
HTC Sensation XE với tính năng Beats Audio mang lại chất lượng âm thanh thật hơn

Trở ngại chính của công ty cần vượt qua chính là làm thế nào để kích hoạt Beats Audio trên hệ điều hành Windows Phone. Sensation XE cần phải có tai nghe Beats để kích hoạt tính năng đặc biệt có trên điện thoại, nhưng với Windows Phone thì HTC sẽ cần phải có nhiều cải tiến bởi cách mà Windows Phone thực hiện khi xử lí các phụ kiện âm thanh. Người dùng phải thoát khỏi trình đơn cài đặt chính của máy nghe nhạc để kích hoạt, điều được xem là khá phức tạp.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

HTC nên đầu tư vào Windows Phone với công nghệ của Beats nhằm tạo điểm nhấn riêng khi so sánh với loạt sản phẩm WP của Nokia được M$ bật đèn xanh cho.
Như thế WP sẽ càng hấp dẫn hơn Big Grin