Microsoft có Skydrive, Apple có iCloud, và giờ HTC cũng đã có Dropbox sau một quan hệ đối tác mới giữa nhà sản xuất điện thoại và dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến.

Ảnh
Những smartphone Android với giao diện Sense 3.5 sẽ được miễn phí 5GB dung lượng Dropbox

HTC và Dropbox đã xác nhận rằng người dùng smartphone Android mới nhất của HTC, như HTC Rhyme sẽ được nhận thêm 3 GB dung lượng lưu trữ ngoài 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí mà Dropbox đang cung cấp, nếu họ sử dụng nền tảng này trên các điện thoại sẽ ra mắt trong tháng Mười tới đây.

Thỏa thuận này sẽ mở rộng tới tất cả các thiết bị Sense 3.5 sắp tới, có nghĩa là người dùng sẽ có 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox để lưu trữ các tập tin và hình ảnh trên điện thoại của họ và tự động đồng bộ hóa với máy tính hoặc các thiết bị đang chạy phần mềm Dropbox khác.

Trước đây, với một tài khoản Dropbox miễn phí, bạn sẽ có sẵn 2 GB dung lượng lưu trữ và thêm tối đa 3 GB dung lượng cộng thưởng khi bạn giới thiệu bạn bè sử dụng Dropbox. Với thỏa thuận mới, người dùng HTC có thể có được 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí một cách dễ dàng.

Khi được hỏi về khả năng người dùng smartphone chạy Windows Phone có được hưởng lợi từ thỏa thuận này, đại diện HTC cho biết, với 25 GB miễn phí mà Skydrive cung cấp cho điện thoại Windows Phone đã là quá đủ cho người dùng.

Ngoài ra, HTC cũng không cho biết người dùng Sense cũ có nhận được bản cập nhật Sense 3.5 hay tính năng Dropbox này hay không.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Tải lên bao giờ cho hết đây, lưu trong điện thoại và laptop là đủ dùng rồi. Các tập tin thì gửi vào mail như Gmail, có mà cả vài GB ấy chứ. Chỉ tốn pin và tốn MB - không hứng thú