Ngày 22/9, Lenovo giới thiệu với người dùng Việt Nam thiết bị đầu tiên trong trong dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng - IdeaPad K1.

Ảnh

Chiếc máy tính bảng IdeaPad K1 này là thiết bị Internet di động đầu tiên của hãng sử dụng nền tảng Android 3.1. Cũng trong ngày hôm nay, Lenovo trình diễn ThinkPad X1 - chiếc máy siêu di động mỏng nhất của Lenovo được thiết kế dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp.

Mẫu máy tính bảng giới thiệu hôm nay của Lenovo mang đến một trải nghiệm di động mạnh mẽ cùng với bộ vi xử lí lõi kép NVIDIA Tegra 2, giúp hỗ trợ xử lí đa nhiệm, tốc độ duyệt web nhanh hơn cùng với khả năng chạy Flash, chơi game chất lượng cao và tiêu thụ điện năng thấp giúp thời lượng pin tốt hơn. IdeaPad K1 được trang bị màn hình HD siêu nét, 2 camera, tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi 802.11. IdeaPad K1 cũng được trang bị nút “Home” độc đáo cùng ứng dựng Lenovo Launcher giúp người dùng dễ dàng truy cập các chức năng thường xuyên nhất như email, nghe nhạc và duyệt web.

Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 chỉ dày chưa đến 17mm. Gói gọn trong thiết kế siêu mỏng là bộ vi xử lí thế hệ thứ hai Intel Core thường được sử dụng trong các mẫu máy tính xách tay cỡ 14 hoặc 15 inch của Lenovo. Điều này cho phép ThinkPad X1 tăng gấp đôi hiệu năng của CPU và gấp 4 lần hiệu năng đồ họa so với ThinkPad X300 – mẫu ThinkPad 13 inch đình đám của hãng.

Ảnh

ThinkPad X1 nặng chỉ 1,72 Kg, màn hình 13,3 làm bởi lớp kính chống xước Corning Gorilla Glass; trang bị công nghệ sạc nhanh RapidCharge cho phép sạc đến 80% pin chỉ trong 30 phút; hệ thống âm thanh Dolby Home Theatre v4 cho trải nghiệm giải trí phong phú và âm thanh nổi và Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows 7 – bộ phần mềm độc quyền trên các sản phẩm của Lenovo cho phép người dùng khởi động laptop của mình nhanh hơn 20 giây so với chiếc máy chạy Windows 7 thông thường khác.

Giá và ngày bán ra thị trường Phiên bản 32GB của mẫu IdeaPad K1 sẽ có mặt ở Việt Nam từ sau tháng 9 thông qua đối tác của Lenovo và tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc. Bản 3G sẽ được bán ra sau đó không lâu. Chiếc IdeaPad K1 bản 32GB sẽ có giá là 10,990,000 VND (đã gồm VAT). Máy tính bảng IdeaPad của Lenovo sẽ được bảo hành một năm. Lenovo cũng cung cấp chế độ nâng cấp bảo hành thêm 1 năm cho sản phẩm K1 này. Chiếc ThinkPad X1 đang được bán thông qua các đối tác kinh doanh. Giá của chiếc máy này xấp xỉ 50.000.000 VND (Đã bao gồm VAT).

Video giới thiệu ThinkPad X1


Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Giá K1 cao quá,tưởng Lenovo thì giá phải mềm hơn chút chứ, ra muộn thế này.
Thích cái giao diện tuỳ biến của em nó, rất phong cách. Big Grin