Nắp đóng không khít do bị nứt.

Smartphone Xiaomi vừa ra mắt tháng trước với cấu hình cao hơn cả Samsung Galaxy S II hay HTC Sensation nhưng mới dùng được vài tuần đã bị nứt vỏ, camera dính bụi và tróc sơn.

Theo các báo công nghệ ở Trung Quốc, phần lớn số người trực tiếp dùng thử cho rằng nó sử dụng bộ vỏ khá rẻ tiền khiến bị bong lớp sơn bên ngoài chỉ sau một thời gian sử dụng.

Theo 2 bức ảnh được chia sẻ, một vết nứt ở bên cạnh trái đã khiến cho sản phẩm không đóng khít được nắp như trước. Ngoài ra, camera mặt sau bị hở khiến bụi chui vào làm giảm chất lượng ảnh chụp.

Ảnh
Tróc sơn và bụi bay vào camera mặt sau.

CEO của Xiaomi cho biết, máy vẫn đang ở quá trình thử nghiệm cuối cùng. Sản phẩm hoàn thiện sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới và sử dụng công nghệ sơn tiên tiến hơn. Tuy nhiên, câu nói của ông này được đánh giá là vẫn chưa làm yên lòng những người đặt mua hàng trước.

Điện thoại Xiaomi M1 khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh nhờ cấu hình cao cùng mức giá chỉ tương đương 6 triệu đồng. Máy dùng vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM lên đến 1 GB, chụp ảnh 8 megapixel và pin lên đến 1.930 mAh. Sản phẩm đang gây sốt ở thị trường Trung Quốc khi có đến 300.000 người đăng ký đặt hàng trước.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Minh Hà  101

Hàng TQ trước giờ vẫn vậy, người TQ họ dùng quen rồi. Với 6 triệu cấu hình khủng còn lại là dỏm.

ATK  1019

Người VN dùng cũng quen mà Smile