Ý tưởng điện thoại trong suốt CTP002 của Mobiado có màn hình cảm ứng làm từ đá sapphire và hai cạnh rìa bằng chất liệu titan. Ảnh: Mobiado.

Nhiều chuyên gia thiết kế đã xây dựng các mẫu concept lạ mắt và độc đáo cho thiết bị chạy nền tảng Google trong tương lai.

Ảnh
"Thiên đường" Samsung Galaxy Heaven cung cấp mọi chức năng của một smartphone nhưng mỏng, có thể uốn cong, tích hợp máy chiếu và đóng vai trò như đồng hồ đeo tay. Ảnh: Yanko Design.
Ảnh
Sự kết hợp giữa hai thương hiệu Bang & Olufsen và Samsung sẽ cho ra đời smartphone dùng chip lõi kép 1,5 GHz, màn hình 4,3 inch với dock cắm được trang bị loa nghe nhạc. Ảnh: NAK Studio.
Ảnh
Máy tính bảng HTC Aurora Android gợi nhớ iPad thế hệ đầu nhưng màn hình lớn hơn một chút, camera 5 megapixel và có kết nối 4G. Sản phẩm có tỉ lệ màn hình 4:3 thay cho tỉ lệ phổ biến 16:9 trên các dòng máy Android hiện nay. Ảnh: Abhi Aravind.
Ảnh
Điện thoại Google Nexus thế hệ ba sẽ mỏng hơn và vuông vắn hơn so với Nexus S do Samsung sản xuất. Ảnh: Ciccarese Design.
Ảnh
Skinny-Jeans Phone có màn hình 4 inch và thiết kế lạ. Ảnh: Yanko Design.
Ảnh
Motorola Bee là smartphone nhưng dùng nền tảng dành cho tablet Android Honeycomb với màn hình 4,3 inch và không dùng phím điều khiển quen thuộc trên thiết bị Android. Ảnh: Joy Studios.
Ảnh
Điện thoại HTC Tube có thể nằm gọi trong một chiếc tablet, còn tablet lại có thể "biến hình" thành một laptop hoàn chỉnh nhờ dock kết nối bàn phím. Ảnh: NAK Studio.
Ảnh
Mẫu điện thoại mang tên Flip này lại có tới 3 màn hình Gorilla Glass. Ảnh: Kristian Ulrich Larsen.
Ảnh
Mẫu máy tính bảng EcoPad không có cổng sạc vì nó có thể tự sản sinh và tiếp năng lượng cho thiết bị khi người sử dụng chạm vào màn hình. Ảnh: Eunha Seo.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)